Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, đại lý, liên hệ KOL... bán sản phẩm vải và thời trang.
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, triển khai các chính sách bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
- Quản lý hệ thống khách hàng. Triển khai các chương trình khuyến mãi để thúc đẩy tăng doanh số.
- Nhận thông tin về đơn đặt hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan để triển khai giao hàng, thanh toán và quản lý công nợ.
- Báo cáo công việc theo tuần/tháng.
- Hỗ trợ phối hợp các công tác khác cùng team sale online để đạt kế hoạch doanh thu.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có kinh nghiệm Sale B2B, đam mê thời trang là điểm cộng.
- Có kỹ năng giao tiếp tự tin, kỹ năng thương lượng và đàm phán.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Tác phong nhanh nhẹn hoạt bát, tổ chức sắp xếp để thực hiện công việc hiệu quả.
- Có thể đi thị trường khi cần thiết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Ecopack Print là một doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực in ấn, sản xuất bao bì nhựa thân thiện môi trường. Đặc biệt, dự án xây dựng Nhà máy in ấn sản xuất bao bì thân thiện môi trường với qui mô 18.000 m2 có ý nghĩa quan trọng với một công ty khởi nghiệp như Công ty Cổ phần Ecopack Print, bởi vì nó đánh dấu cột mốc đầu tiên Ecopack Print chính thức gia nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu sản phẩm bao bì thân thiện môi trường, đây chính là xu hướng phát triển tất yếu của ngành sản xuất bao bì ở Việt Nam và trên thế giới hiện nay. Với sự đầu tư cơ sở vật chất ban đầu gần 100 tỷ VNĐ, trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại chuyên ngành in ấn, sản xuất bao bì, cùng với đội ngũ kỹ sư và công nhân có tay nghề cao, chúng tôi tin tưởng tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng về chất liệu, về hình thức sử dụng, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong nước và ngoài nước.