Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty Cổ phần Ecopack Print là một doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực in ấn, sản xuất bao bì nhựa thân thiện môi trường. Đặc biệt, dự án xây dựng Nhà máy in ấn sản xuất bao bì thân thiện môi trường với qui mô 18.000 m2 có ý nghĩa quan trọng với một công ty khởi nghiệp như Công ty Cổ phần Ecopack Print, bởi vì nó đánh dấu cột mốc đầu tiên Ecopack Print chính thức gia nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu sản phẩm bao bì thân thiện môi trường, đây chính là xu hướng phát triển tất yếu của ngành sản xuất bao bì ở Việt Nam và trên thế giới hiện nay. Với sự đầu tư cơ sở vật chất ban đầu gần 100 tỷ VNĐ, trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại chuyên ngành in ấn, sản xuất bao bì, cùng với đội ngũ kỹ sư và công nhân có tay nghề cao, chúng tôi tin tưởng tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng về chất liệu, về hình thức sử dụng, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong nước và ngoài nước.