Mô tả công việc
-Quản lý hoạt động bán, Marketing của hãng trên thị trường Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam
-Xây dựng, triển khai kế hoạch bán và Marketing để đạt được mục tiêu doanh thu.
-Triển khai các chính sách của hãng tới khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng,phát triển quan hệ với khách hàng là đại lý và các công ty.
-Thường xuyên thu thập thông tin thị trường và cạnh tranh.
-Phân tích, báo cáo tình hình thị trường, kết quả bán, đề nghị các giải pháp để tăng doanh thu và thị phần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, kinh tế.
- Thành thạo tiếng Anh, ứng cử viên biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm trong ngành hàng không.
- Có khả năng quản lý, làm việc theo nhóm.
- Sáng tạo, năng động và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:
- Ký Hợp Đồng Lao Động 1 năm, 2 năm và Không Xác Định Thời Hạn
- Bắt đầu tính phép
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Công ty Cổ phần Ecopack Print là một doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực in ấn, sản xuất bao bì nhựa thân thiện môi trường. Đặc biệt, dự án xây dựng Nhà máy in ấn sản xuất bao bì thân thiện môi trường với qui mô 18.000 m2 có ý nghĩa quan trọng với một công ty khởi nghiệp như Công ty Cổ phần Ecopack Print, bởi vì nó đánh dấu cột mốc đầu tiên Ecopack Print chính thức gia nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu sản phẩm bao bì thân thiện môi trường, đây chính là xu hướng phát triển tất yếu của ngành sản xuất bao bì ở Việt Nam và trên thế giới hiện nay. Với sự đầu tư cơ sở vật chất ban đầu gần 100 tỷ VNĐ, trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại chuyên ngành in ấn, sản xuất bao bì, cùng với đội ngũ kỹ sư và công nhân có tay nghề cao, chúng tôi tin tưởng tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng về chất liệu, về hình thức sử dụng, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong nước và ngoài nước.