Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Tư Vấn Mỹ Phẩm
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
22/02/2024
Hạn nộp hồ sơ:
23/03/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 92-94 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc
Chương trình chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên
14 ngày phép/năm
Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ VỊ TRÍ
• Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
• Đạt doanh số bán hàng theo ngày và theo tuần cũng như các chỉ tiêu KPI thông qua tư vấn khách hang với kiến thức về thương hiệu La Mer và các dịch vụ chăm sóc khách hàng của La Mer.
• Thúc đẩy và duy trì hình ảnh thương hiệu La Mer với sứ mệnh và giá trị Dịch vụ La Mer.
• Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua Danh sách Đăng ký Khách hàng, các sự kiện đặc biệt, tập trung vào dịch vụ khách hàng và đề xuất sản phẩm theo nhu cầu.
• Tham gia các hội thảo và buổi hướng dẫn của La Mer để hiểu biết về lịch sử thương hiệu và câu chuyện về sản phẩm La Mer.
• Tham gia vào các buổi huấn luyện về quy trình/tiêu chuẩn phù hợp để xây dựng và duy trì kiến thức và kỹ năng nâng cao.
• Hỗ trợ duy trì các hoạt động tại cửa hàng.
MẢNG CÔNG VIỆC CHÍNH
Bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng
• Cung cấp dịch vụ cao cấp và trải nghiệm sang trọng cho mỗi khách hàng theo Hướng dẫn Dịch vụ cao cấp La Mer.
• Lắng nghe và linh hoạt trong cuộc tư vấn để đáp ứng nhu cầu cá nhân và nhu cầu dưỡng da của từng khách hàng, luôn giữ thái độ tích cực và chỉn chu về ngoại hình.
• Đề xuất chế độ chăm sóc da phù hợp dựa trên nhu cầu và lối sống của khách hàng.
• Thể hiện tinh thần của La Mer đến với khách hàng thông qua kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng tuân thủ theo 5 bước của Dịch vụ La Mer.
• Lắng nghe và hiểu ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, cung cấp phản hồi cho Cửa hang Trưởng.
• Theo dõi các thông tin để tương tác với khách hàng, (ví dụ như lời cảm ơn và lời chúc sinh nhật), mẫu thử và các dịch vụ khách hàng khác theo các chương trình Tiếp thị và Danh sách Khách hàng (ví dụ, tư vấn tại cửa hàng, dịch vụ chăm sóc da mặt hoặc sự kiện đặc biệt.)
• Đề xuất phản hồi và gợi ý về việc cung cấp các cuộc tư vấn Dịch vụ cá nhân độc đáo phù hợp với trải nghiệm thư giãn và trị liệu tại cabine đặc biệt và/hoặc nhu cầu lối sống của mỗi khách hang.
Vận hành Cửa hàng, Kiểm kê kho sản phẩm, hỗ trợ tổ chức chương trình Khuyến mãi và Sự kiện Ra mắt
• Xây dựng và duy trì không gian cabine và trải nghiệm mua sắm sang trọng, thoải mái, dễ chịu và sạch sẽ cho mỗi khách hang.
• Chỉn chu trong việc trưng bày quầy gọn gàng và bắt mắt với sản phẩm sẵn có
• Đảm bảo các sản phẩm trưng bày và sản phẩm trải nghiệm sạch sẽ và đầy đủ.
• Đảm bảo tất cả các trưng bày sản phầm, vật dụng trong phòng được thực hiện theo hướng dẫn La Mer.
• Đảm bảo nhận thức về tiêu chuẩn trưng bày, các thay đổi và khuyến mãi sản phẩm và duy trì hình ảnh thương hiệu.
• Trợ giúp Quản lý Quầy theo dõi tồn kho và mức tồn kho.
• Tổ chức các chương trình khuyến mãi ra mắt và/hoặc sự kiện với khách hàng và hỗ trợ các hoạt động gửi thông tin liên quan đến khách hàng.
Hỗ trợ quản lý danh sách khách hàng
• Duy trì hệ thống Danh sách Khách hàng: thêm khách hàng vào hệ thống danh sách và cập nhật thông tin cho mỗi lần khách hang tới cửa hàng.
• Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng và sử dụng danh sách khách hàng để cung cấp dịch vụ cá nhân hóa và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
• Hoàn thành đăng ký danh sách khách hàng, sử dụng các quy trình theo dõi bao gồm việc thêm thông tin khách hàng vào sổ nhật ký cung cấp, liên hệ qua điện thoại hoặc tin nhắn, email cảm ơn, v.v.
Duy trì hình ảnh Thương hiệu La Mer: Yêu cầu chăm sóc ngoại hình cá nhân và Hướng dẫn Đồng phục
• Đảm bảo diện mạo lịch sự, chuyên nghiệp và phản ánh sự tự tin, duyên dáng và chuyên môn về chăm sóc da.
• Tuân thủ các yêu cầu về chăm sóc ngoại hình và hướng dẫn đồng phục của La Mer và thể hiện sự sang trọng của thương hiệu.
• Đóng vai trò đại sứ thương hiệu và duy trì sự trìu mến, bình tĩnh và điềm tĩnh.
• Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
• Đạt doanh số bán hàng theo ngày và theo tuần cũng như các chỉ tiêu KPI thông qua tư vấn khách hang với kiến thức về thương hiệu La Mer và các dịch vụ chăm sóc khách hàng của La Mer.
• Thúc đẩy và duy trì hình ảnh thương hiệu La Mer với sứ mệnh và giá trị Dịch vụ La Mer.
• Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua Danh sách Đăng ký Khách hàng, các sự kiện đặc biệt, tập trung vào dịch vụ khách hàng và đề xuất sản phẩm theo nhu cầu.
• Tham gia các hội thảo và buổi hướng dẫn của La Mer để hiểu biết về lịch sử thương hiệu và câu chuyện về sản phẩm La Mer.
• Tham gia vào các buổi huấn luyện về quy trình/tiêu chuẩn phù hợp để xây dựng và duy trì kiến thức và kỹ năng nâng cao.
• Hỗ trợ duy trì các hoạt động tại cửa hàng.
MẢNG CÔNG VIỆC CHÍNH
Bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng
• Cung cấp dịch vụ cao cấp và trải nghiệm sang trọng cho mỗi khách hàng theo Hướng dẫn Dịch vụ cao cấp La Mer.
• Lắng nghe và linh hoạt trong cuộc tư vấn để đáp ứng nhu cầu cá nhân và nhu cầu dưỡng da của từng khách hàng, luôn giữ thái độ tích cực và chỉn chu về ngoại hình.
• Đề xuất chế độ chăm sóc da phù hợp dựa trên nhu cầu và lối sống của khách hàng.
• Thể hiện tinh thần của La Mer đến với khách hàng thông qua kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng tuân thủ theo 5 bước của Dịch vụ La Mer.
• Lắng nghe và hiểu ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, cung cấp phản hồi cho Cửa hang Trưởng.
• Theo dõi các thông tin để tương tác với khách hàng, (ví dụ như lời cảm ơn và lời chúc sinh nhật), mẫu thử và các dịch vụ khách hàng khác theo các chương trình Tiếp thị và Danh sách Khách hàng (ví dụ, tư vấn tại cửa hàng, dịch vụ chăm sóc da mặt hoặc sự kiện đặc biệt.)
• Đề xuất phản hồi và gợi ý về việc cung cấp các cuộc tư vấn Dịch vụ cá nhân độc đáo phù hợp với trải nghiệm thư giãn và trị liệu tại cabine đặc biệt và/hoặc nhu cầu lối sống của mỗi khách hang.
Vận hành Cửa hàng, Kiểm kê kho sản phẩm, hỗ trợ tổ chức chương trình Khuyến mãi và Sự kiện Ra mắt
• Xây dựng và duy trì không gian cabine và trải nghiệm mua sắm sang trọng, thoải mái, dễ chịu và sạch sẽ cho mỗi khách hang.
• Chỉn chu trong việc trưng bày quầy gọn gàng và bắt mắt với sản phẩm sẵn có
• Đảm bảo các sản phẩm trưng bày và sản phẩm trải nghiệm sạch sẽ và đầy đủ.
• Đảm bảo tất cả các trưng bày sản phầm, vật dụng trong phòng được thực hiện theo hướng dẫn La Mer.
• Đảm bảo nhận thức về tiêu chuẩn trưng bày, các thay đổi và khuyến mãi sản phẩm và duy trì hình ảnh thương hiệu.
• Trợ giúp Quản lý Quầy theo dõi tồn kho và mức tồn kho.
• Tổ chức các chương trình khuyến mãi ra mắt và/hoặc sự kiện với khách hàng và hỗ trợ các hoạt động gửi thông tin liên quan đến khách hàng.
Hỗ trợ quản lý danh sách khách hàng
• Duy trì hệ thống Danh sách Khách hàng: thêm khách hàng vào hệ thống danh sách và cập nhật thông tin cho mỗi lần khách hang tới cửa hàng.
• Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng và sử dụng danh sách khách hàng để cung cấp dịch vụ cá nhân hóa và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
• Hoàn thành đăng ký danh sách khách hàng, sử dụng các quy trình theo dõi bao gồm việc thêm thông tin khách hàng vào sổ nhật ký cung cấp, liên hệ qua điện thoại hoặc tin nhắn, email cảm ơn, v.v.
Duy trì hình ảnh Thương hiệu La Mer: Yêu cầu chăm sóc ngoại hình cá nhân và Hướng dẫn Đồng phục
• Đảm bảo diện mạo lịch sự, chuyên nghiệp và phản ánh sự tự tin, duyên dáng và chuyên môn về chăm sóc da.
• Tuân thủ các yêu cầu về chăm sóc ngoại hình và hướng dẫn đồng phục của La Mer và thể hiện sự sang trọng của thương hiệu.
• Đóng vai trò đại sứ thương hiệu và duy trì sự trìu mến, bình tĩnh và điềm tĩnh.
Yêu Cầu Công Việc
• 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ
• Kỹ năng giao tiếp xuất sắc trên mặt và qua điện thoại
• Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
• Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc trong môi trường đội nhóm.
• Kinh nghiệm làm việc trong môi trường mỹ phẩm cao cấp đặc biệt các sản phẩm chăm sóc da là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp xuất sắc trên mặt và qua điện thoại
• Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
• Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc trong môi trường đội nhóm.
• Kinh nghiệm làm việc trong môi trường mỹ phẩm cao cấp đặc biệt các sản phẩm chăm sóc da là một lợi thế.
Khu vực
ESTEE LAUDER (VIETNAM) LLC.
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Royal Centre, Số 235, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Estée Lauder Companies Inc là công ty sản xuất và tiếp thị sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa và chăm sóc tóc uy tín. Công ty sở hữu một danh mục đa dạng các thương hiệu, phân phối trên toàn thế giới thông qua các kênh bán lẻ và thương mại điện tử và có trụ sở tại Midtown Manhattan, thành phố New York.
Estee Lauder là một thương hiệu được sáng lập bởi Estee Lauder và Joseph Lauder. Được thành lập năm 1946 tại New York, Hoa Kỳ. Hiện Estee Lauder đang sở hữu rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Tommy Hilfiger, Micheal Kors, DKNY, Bobbi Brown, La Mer, Clinique và MAC Comestics...
Review ESTEE LAUDER (VIETNAM) LLC.
3.0
6 review
05/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Áp lực khó khăn. Khối lượng công việc nhiều. Phải làm việc độc lập.
19/10/2023
★
★
★
★
★
Marketing Executive
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc tốt
19/10/2023
★
★
★
★
★
Marketing Executive
tại Hồ Chí Minh
Khối lượng công việc rất căng thẳng
Bạn làm việc tại ESTEE LAUDER (VIETNAM) LLC.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ESTEE LAUDER (VIETNAM) LLC.
Click để đánh giá