Fitness & Lifestyle Group

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Fitness & Lifestyle Group

Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Fitness & Lifestyle Group

Cập nhật 11/09/2025 16:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Fitness & Lifestyle Group (Flg) Vietnam
Performance Marketing Executive
Fitness & Lifestyle Group
29 việc làm 25 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/03/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3 - TNL Plaza, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Free memberships of California Fitness & Yoga
Company laptop is provided

Mô Tả Công Việc

As part of the performance marketing team in FLG Vietnam, your responsibility is focused around 2 main objectives:
Là thành viên của nhóm tiếp thị dựa trên hiệu suất của FLG Việt Nam, trách nhiệm của bạn tập trung vào 2 mục tiêu:

● How to utilize digital marketing advertising and technologies to acquire customers as much as possible for FLG Vietnam.
Làm thế nào để mang được nhiều khách hàng nhất cho FLG Việt Nam.
● How to deliver the best (online-to-offline) customer experience from the initial click on an ad to the final sale in one of our gyms.
Làm thế nào để đồng nhất và mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất (trực tuyến đến ngoại tuyến) từ lúc khách một lần nhấp chuột đến khi mua hợp đồng tại phòng tập.

Report to: Performance Marketing Specialist
Báo cáo cho: Chuyên gia Marketing hiệu suất

Key Responsibilities
Trách nhiệm chính

❖ 30% Key Responsibility – Development & deployment of customer acquisition strategies and tactics
30% Trách nhiệm công việc – Phát triển và triển khai các chiến lược, chiến thuật thu hút khách hàng
● Develop and manage lead gen strategies for all digital channels to meet growth objectives and KPIs.
Phát triển và quản lý các chiến lược lấy dữ liệu khách hàng tiềm năng cho tất cả các kênh kỹ thuật số để đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng và KPI.
● Ensure sustainable lead growth by testing and tracking for outcomes of new offers, promotions and growth initiatives.
Đảm bảo tăng trưởng khách hàng tiềm năng một cách bền vững bằng cách thử nghiệm và theo dõi kết quả của các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và sáng kiến tăng trưởng mới.
● Apply your expertise and skills to manage all online marketing channels (including but not limited to Facebook, SEM, Zalo, GDN, YouTube ads, SEO).
Áp dụng chuyên môn và kỹ năng của bạn để quản lý tất cả các kênh tiếp thị trực tuyến (bao gồm nhưng không giới hạn: Facebook, SEM, Zalo, GDN, YouTube, SEO).
● Manage, test and optimize ads creative assets to maintain high action rate of ads viewers.
Quản lý, kiểm tra và tối ưu hóa nội dung quảng cáo nhằm duy trì tỷ lệ tương tác cao của người xem quảng cáo.
● Manage, test and optimize ads landing pages to maintain high conversion rate of paid traffic.
Quản lý, kiểm tra và tối ưu hóa các trang đích của quảng cáo nhằm duy trì tỷ lệ chuyển đổi cao từ lưu lượng truy cập.
● Work closely with Marketing stakeholders to ensure all online events & promotional campaigns will contribute significantly to growth targets.
Phối hợp chặt chẽ với các cá nhân và bộ phận liên quan để đảm bảo các sự kiện và chiến dịch khuyến mại trực tuyến sẽ đóng góp đáng kể vào mục tiêu tăng trưởng.
● Work closely with Telemarketing & Sales teams to optimize lead quality, the conversion rates from lead to sales and the CIR.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Telemarketing và Kinh doanh để nâng cao chất lượng khách đến từ các kênh online và tối ưu 1/ Tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành doanh số bán tăng và 2/ chỉ số tỷ lệ chi phí quảng cáo trên tổng doanh thu.
● Work closely with our Data Analytics team to locate problem and develop action plan to overcome growth challenges.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Dữ liệu để định vị sự cố và xây dựng kế hoạch hành động để vượt qua những thách thức tăng trưởng.
● Work closely with the IT team to streamline offers and/or promotions from ads campaigns to non-ads digital assets to maximize result of activities.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận IT để điều phối kịp thời các chương ưu đãi và/hoặc khuyến mại trên các kênh truyền thông không trả phí nhằm tối đa hóa kết quả các hoạt động.

❖ 30% Key Responsibility – Budget management and optimization
30% Trách nhiệm công việc – Quản lý và tối ưu ngân sách
● Observe the continuous result of paid media channels to assess results against channel targets.
Liên tục quan sát kết quả của các kênh truyền thông có trả phí để đánh giá kết quả so với mục tiêu của kênh.
● Develop benchmarks for performance metrics and allocate budget in a timely manner to achieve optimal cost per result.
Xây dựng mức chuẩn cho các chỉ số đo lường hiệu suất và phân bổ ngân sách kịp thời để duy trì chi phí trên mỗi kết quả tối ưu.

❖ 30% Key Responsibility – Analysis and reporting of result
30% Trách nhiệm công việc – Phân tích và báo cáo kết quả hoạt động
● Liaise continuously with Data person to analyze result of lead gen activities across media types and channels and assess against KPIs.
Thường xuyên kết hợp với Chuyên viên Dữ liệu để phân tích kết quả của các hoạt động thu thập dữ liệu khách hàng trên các phương tiện, kênh truyền thông và đánh giá hiệu quả dựa trên KPI.
● Document and share the Performance Marketing best practices based on actual result of tested initiatives and activities.
Tổng hợp, lưu trữ và chia sẻ các phương pháp hay nhất về Tiếp thị hiệu suất dựa trên kết quả thực tế của các sáng kiến và hoạt động đã được thử nghiệm.

❖ 10% Other tasks as per request of manager and company
10% Làm những công việc khác theo yêu cầu của người quản lý và công ty

Yêu Cầu Công Việc

● 1- 2 years working experience within the digital marketing field in which: managing Facebook, SEM, GDN and YouTube ads campaigns is a must. Experience of testing & optimizing digital ads to deliver revenue KPIs, testing & optimizing ads landing pages, producing & testing ads content across different mediums & formats.
1 -2 năm kinh nghiệm về Tiếp thị Kĩ thuật số bao gồm: quản lý quảng cáo Facebook, SEM, GDN và YouTube là điều bắt buộc, thử nghiệm & tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo với KPI là doanh thu, triển khai thử nghiệm sáng kiến và tối ưu hóa trang đích quảng cáo, sản xuất và thử nghiệm nội dung quảng cáo trên các phương tiện và định dạng khác nhau.
● Have experience in executing and/or managing SEO projects is a plus.
Kiến thức về SEO hoặc/và hệ thống quảng cáo là một điểm cộng.
● Experience of using analytical systems and statistical tools to create performance forecast or/and data-based recommendations.
Kinh nghiệm sử dụng các hệ thống phân tích và công cụ thống kê để tạo dự báo hiệu suất hoặc/và các khuyến nghị dựa trên dữ liệu.
● Highly performance-driven mindset.
Tư duy làm việc tối ưu hóa hiệu suất.
● Business acumen is strongly preferred.
Tư duy nhạy bén về cơ hội tăng trưởng doanh thu là điểm cộng lớn.
● Excellent speaking and writing skills in both English and Vietnamese.
Kỹ năng nói và viết tốt cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Fitness & Lifestyle Group (Flg) Vietnam
Fitness & Lifestyle Group Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Saigon Center, 65 Đ. Lê Lợi, P, Quận 1,

Fitness & Lifestyle Group (FLG) Việt Nam, chủ sỡ hữu của California Fitness & Yoga và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và hy vọng cho mỗi khách hàng mà chúng tôi tương tác cả trực tiếp và trực tuyến.

Ra đời từ năm 2007, California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. California Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.

Vào năm 2019, chúng tôi chính thức trở thành thành viên của tập đoàn FLG – một tập đoàn của Úc chuyên về Thể dục thể hình và sức khỏe lớn thứ 3 trên thế giới. HHiện nay tập đoàn FLG Việt Nam chúng tôi đã có 50 cơ sở với các thương hiệu thể hình bao gồm California Fitness & Yoga, California Centuryon, Jetts 24 Hour Fitness, Yoga Plus, Hypoxi; cùng các thương hiệu khác.

Với hơn 3000 nhân viên hiện đang làm việc tại tập đoàn, chúng tôi hướng đến sứ mệnh trở thành nơi làm việc tốt nhất bằng cách mang lại điều tốt nhất cho mỗi thành viên gia đình FLG Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp lịch làm việc linh hoạt, chương trình đào tạo thường xuyên, cơ cấu lương thưởng hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2007

Mission

  • Tại Fitness & Lifestyle Group (FLG) – tập đoàn gồm các câu lạc bộ sức khỏe và thể chất thuộc sở hữu doanh nghiệp lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương – chúng tôi có một sứ mệnh đơn giản nhưng mạnh mẽ: trao quyền cho cộng đồng toàn cầu của chúng tôi để sống cuộc sống mạnh mẽ hơn, hạnh phúc hơn.
  • FLG không chỉ là về thể chất. Chúng tôi quan tâm đến sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc. Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn và trong quá trình đó, đóng góp thiết yếu cho sức khỏe, phúc lợi và sự thịnh vượng của xã hội.

Những nghề phổ biến tại Fitness & Lifestyle Group

Bạn làm việc tại Fitness & Lifestyle Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Fitness & Lifestyle Group

Fitness & Lifestyle Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo