Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Mô tả công việc
Tiếp Nhận và Cấp Giấy Phép Cho Người Thuê:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với người thuê cũng như các cơ quan chính quyền địa phương.
Quản lý toàn bộ quy trình tiếp nhận và cấp giấy phép cho người thuê, đảm bảo mọi bước được thực hiện hiệu quả và đúng thời hạn. Hướng dẫn họ thực hiện tất cả các yêu cầu về quy định và hành chính để chuẩn bị, nộp đơn và đạt được các phê duyệt và giấy phép cần thiết.
Hoàn Thiện Không Gian Cho Người Thuê:
Phối hợp với các phòng ban nội bộ để cung cấp hướng dẫn, tư vấn kỹ thuật và hỗ trợ trong quá trình hoàn thiện và cải tạo không gian của người thuê.
Theo dõi tiến độ các dự án hoàn thiện không gian của người thuê và nhanh chóng giải quyết các vấn đề hoặc thắc mắc của họ.
Đảm bảo việc hoàn thiện không gian của người thuê tuân thủ các hướng dẫn và tiêu chuẩn an toàn.
Vận Hành và Tương Tác Với Người Thuê:
Xử lý các yêu cầu và thắc mắc của người thuê một cách nhanh chóng và đúng theo quy định địa phương, chính sách tổ chức và tiêu chuẩn dịch vụ.
Phối hợp với đội ngũ tài chính và người thuê để giám sát và đảm bảo việc thanh toán tiền thuê và thu phí đúng hạn.
Cập nhật thường xuyên về các quy định pháp lý liên quan đến việc cho thuê.
Liên hệ và làm việc với người thuê về các cơ hội mở rộng và gia hạn hợp đồng.
Tổ chức các hoạt động tương tác định kỳ với người thuê, như sự kiện kết nối, hội thảo đào tạo, v.v.
Thu thập và phân tích phản hồi từ người thuê, xác định các lĩnh vực cần cải thiện và đưa ra các giải pháp thích hợp.
Hợp Tác Với Các Bên Liên Quan:
Giao tiếp với các cơ quan có thẩm quyền về các vấn đề liên quan đến người thuê và xây dựng các mối quan hệ hợp tác.
Hợp tác với các phòng ban nội bộ để giải quyết các vấn đề liên quan đến người thuê.
Công việc khác:
Thường xuyên theo dõi và phân tích dữ liệu của người thuê, các vấn đề và tài liệu liên quan khác.
Giám sát hoạt động hàng ngày của văn phòng quản lý (ISC), đảm bảo quy trình và thủ tục hành chính được thực hiện hiệu quả.
Tổng hợp các báo cáo chi tiết và đưa ra các khuyến nghị cho đội ngũ quản lý nhằm cải tiến liên tục và hỗ trợ các sáng kiến về bền vững.
Yêu cầu công việc
Không có Kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Khả năng ưu tiên công việc và đa nhiệm để đáp ứng các hạn chót trong môi trường làm việc nhanh.
Kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp trong ngành công nghiệp là một lợi thế cạnh tranh.
Có khả năng làm việc nhóm tốt.
Thành thạo công nghệ và có khả năng học hỏi các chương trình và phần mềm đặc thù của công ty.
Kỹ năng giao tiếp cá nhân xuất sắc. Thái độ tích cực và chuyên nghiệp.
Sẵn sàng học hỏi và thích nghi trong môi trường kinh doanh năng động.
Có thể làm việc tại Bắc Ninh (Yên Phong 2C).
Tốt nghiệp Đại học hoặc Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Kinh tế, hoặc tương đương.
Có 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng hoặc Marketing.
Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Trung; biết thêm tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi
Tối thiểu 40 giờ đào tạo mỗi năm
Chuyến đi hàng năm, ngày gia đình, và nhiều hoạt động gắn kết nhân viên
Lương tháng 13, thưởng hiệu suất, đánh giá lương hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-13 02:30:02
Các doanh nghiệp đa quốc gia của Frasers Property hoạt động trên năm loại tài sản, đó là khu dân cư, bán lẻ, thương mại & kinh doanh, công nghiệp & hậu cần, cũng như khách sạn. Tập đoàn có các doanh nghiệp ở Đông Nam Á, Úc, Châu Âu và Trung Quốc, và hoạt động kinh doanh khách sạn được thành lập tốt sở hữu và / hoặc điều hành các căn hộ dịch vụ và khách sạn tại hơn 70 thành phố và 20 quốc gia trên khắp Châu Á, Úc, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi.
Những nghề phổ biến tại Frasers Property
Bạn làm việc tại Frasers Property? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn