- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Tập đoàn KN - Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành là một Tập đoàn được gây dựng và đi lên từ bàn tay người Anh hùng Lao động Lê Văn Kiểm cùng Phu nhân Trần Cẩm Nhung.
Trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm, những nỗ lực không ngừng cả ngày lẫn đêm, hiện nay Tập đoàn KN - Tổng Công ty Golf Long Thành đã thật sự vươn đến cho mình một tầm cao trong nền kinh tế Việt Nam.
Tập đoàn KN - Tổng Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành hoạt động chính ở 04 lĩnh vực:
1. Kinh doanh dịch vụ giải trí Golf:
Năm 2005, Ông Lê Văn Kiểm và gia đình đã đầu tư và thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành. Đây là sân Golf đầu tiên của Việt Nam do người Việt Nam hoàn toàn đầu tư, tự quy hoạch thiết kế, tự xây dựng và quản lý, điều hành đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Được xây dựng bằng bàn tay và khối óc sáng tạo của người Việt Nam, sân Golf Long Thành nằm trên địa bàn xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai với 36 đường golf đẹp và đạt chuẩn quốc tế. Đây thực sự là một địa chỉ hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.
Trong nhiều năm liền, sân golf Long Thành được bình chọn là sân golf đẹp nhất, tốt nhất, là sân golf thân thiện với môi trường nhất ở Việt Nam và là một trong những sân golf đẹp nhất Châu Á.
Không dừng lại ở đó, Công ty Golf Long Thành đang tiếp tục đầu tư xây dựng dự án Khu đô thị nghỉ dưỡng Thể dục thể thao – Du lịch sinh thái với tổng diện tích 1.200ha với hàng nghìn biệt thự, các siêu thị, hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế, khu nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế, bến du thuyền, khu du lịch sinh thái….
Bên cạnh sự phát triển thịnh vượng của Sân Golf Long Thành, Ông Lê Văn Kiểm còn tiếp tục đầu tư phát triển dự án Khu đô thị, sân golf nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái tại Thủ đô Viêng Chăn, nước CHDCND Lào và năm 2012, Đặc khu kinh tế Long Thành – Viêng Chăn được hình thành từ dự án đầu tư xây dựng sân golf, khách sạn 5 sao và khu biệt thự cao cấp tại Đông Phô Sỹ, quận Hạt Sai Phong, thủ đô Viêng Chăn.
Hiện nay, Tập đoàn KN tiếp tục phát triển dự án sân golf tại một trong những bãi biển đẹp nhất Cam Ranh, Khánh Hòa. Hiện sân golf Cam Ranh đã và đang từng bước đi vào hoạt động.
2. Kinh doanh Du lịch, Nhà hàng - khách sạn:
Hiện nay, Tập đoàn KN có 02 Khu du lịch được hình thành và xây dựng tại 02 địa danh du lịch phát triển ở Việt Nam: Vũng Tàu và Đà Lạt.
Khu du lịch Thùy Dương, tọa lạc tại Thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là cụm resort, khách sạn tiêu chuẩn 3 sao có bãi biển dài và đẹp nhất khu vực Long Hải.
Khu du lịch Hồ Than Thở tại Đà Lạt, Lâm Đồng cũng được Công ty đầu tư khai thác từ năm 1994. Khu du lịch với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, gắn liền với các truyền với các truyền thuyết say đắm lòng người của xứ sở ngàn thông.
3. Kinh doanh Bất động sản:
Đây là lĩnh vực mà Công ty đã tham gia từ đầu những năm 1990, hiện Công ty đang phát triển nhiều dự án bất động sản tại TP. HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lâm Đồng, Viêng Chăn, Lào, Cam Ranh, Khánh Hòa. Công ty có quỹ đất sạch khá lớn, là lợi thế cho nhiều đơn vị cùng ngành.
4. Khai thác khoáng sản:
Công ty tham gia lĩnh vực khai thác khoáng sản từ năm 2009. Dự án khai thác mỏ đầu tiên là tại Attapeu – Lào. Tại dự án này, Công ty đã thăm dò và phát hiện trữ lượng kim loại quý khá tốt. Trong tương lai gần, Công ty sẽ đầu tư xây dựng nhà máy chế biến khoáng sản và đưa vào vận hành.