Mô tả công việc
Lên kịch bản, kết hợp với media để sản xuất nguyên liệu Ads
Làm việc với các Agency để tổ chức các sự kiện, chương trình truyền thông cho nhãn hàng
Kiểm soát kho nguyên liệu và theo dõi chỉ số chạy nguyên liệu với marketing
Nghiên cứu xu hướng, xây dựng định hướng nội dung cho các chiến dịch truyền thông
Kết hợp với KOL, KOC, diễn viên, chuyên gia,... để sản xuất nguyên liệu truyền thông, nguyên liệu Ads
Báo cáo các chỉ số chạy ads từ marketing cho quản lý trực tiếp
Hỗ trợ các công việc được giao từ cấp trên
Sáng tạo các nội dung từ kho nguyên liệu để chạy Ads
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm việc đội nhóm tốt
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Có laptop
Học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông- Marketing, Quan hệ công chúng...
Giới tính/độ tuổi: Nam, nữ. Độ tuổi: 22- 28 tuổi
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Content MKT, Biên kịch, Content Creator,...
Có thể đi công tác
Quyền lợi
Mức lương: 8.000.000- 10.000.000 + thưởng Nhãn + phụ cấp
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Review lương 2 lần/năm
Làm việc từ Thứ 2- Thứ 7, nghỉ 2 thứ 7 và 4 Chủ nhật/tháng
Thưởng: Lễ Tết, đám hiếu, hỉ ....
Làm trong môi trường năng động, nhiệt huyết
Được hưởng lương tháng 13
Du lịch, party hàng năm
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Hưởng chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên của Tập đoàn khi sử dụng các sản phẩm của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:30:02
Sau 06 năm hoạt động, với sự ra đời và phát triển của ba trường Mầm non – Tiểu học – THCS, Archimedes Academy đã có nhiều bước tiến mạnh mẽ cả về quy mô trường lớp, số lượng học sinh cùng chất lượng đào tạo. Tuy còn rất trẻ nhưng Archimedes Academy đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong nền giáo dục Thủ đô, nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh và học sinh.
Với triết lý giáo dục lấy học sinh làm trung tâm, Archimedes Academy tin tưởng và tôn trọng sự khác biệt trong tính cách cũng như xu hướng phát triển của mỗi học sinh, hướng đến đào tạo một thế hệ học sinh chủ động chiếm lĩnh tri thức khoa học và tự tin với bạn bè quốc tế. Đồng thời bồi dưỡng tâm hồn phong phú, phong cách hiện đại của công dân toàn cầu thế kỉ XXI.