Homestay Villa Đà Nẵng

Đà Nẵng
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Homestay Villa Đà Nẵng

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Hệ thống Homestay Villa Đà Nẵng
GRO - Guest Relation Officer/ Nhân viên chăm sóc khách hàng tại sảnh
Homestay Villa Đà Nẵng
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

• Điều phối việc cung cấp các dịch vụ thân thiện, hiệu quả cho khách
• Điều phối tất cả các hoạt động quảng cáo nhắm đến khách hàng tiềm năng
• Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng học hỏi và sử dụng tên khách mọi lúc có thể
• Duy trì kiến thức sâu sắc về các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận
• Hỗ trợ thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, đổi phòng và đảm bảo mọi dữ liệu được nhập đầy đủ vào hệ thống khách sạn theo đúng yêu cầu đặt phòng
• Theo dõi số liệu thống kê liên quan về nhóm khách hàng
• Điều phối mọi hoạt động phục vụ khách
• Hiểu biết về tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt dành cho các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình khách hàng thân thiết, Chương trình khuyến mãi
• Tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, chuyển các vấn đề cho người giám sát/Người quản lý trực nếu họ không thể hỗ trợ
• Thực hiện mọi công việc có thể để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn
• Am hiểu thông tin cơ sở vật chất, sản phẩm dịch vụ, các chính sách của khách sạn và sẵn sàng cung cấp những thông tin đó khi khách hàng yêu cầu.
• Quen thuộc với tất cả các tiêu chuẩn và lợi ích PCR và đảm bảo mang lại lợi ích cho khách ở cấp độ liên quan
• Hỗ trợ khách đặt vé máy bay và xác nhận lại
• Thông thạo các quy trình sơ tán khẩn cấp và phòng cháy chữa cháy
• Hỗ trợ dịch thuật (thông tin; danh bạ khách; thực đơn, v.v.) theo yêu cầu
• Cung cấp thông tin phản hồi của khách hàng cho Quản lý trực tiếp
• Hỗ trợ Quản lý chăm sóc khách hàng cập nhật báo cáo PCR của khách sạn.


Quyền lợi được hưởng

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
  • Có cơ hội phát triển & thăng tiến

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn

• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, Ngôn ngữ.

2. Kiến thức và kỹ năng

• Kỹ năng giao tiếp tốt

• Kỹ năng xử lý tình huống

• Kỹ năng Tiếng Anh tốt

• Kỹ năng làm việc theo nhóm

• Sử dụng phần mềm vi tính văn phòng, phần mềm khách sạn (Smile, Opera…)

3. Kinh nghiệm công tác

• 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, nhân viên lễ tân tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu căn hộ dịch vụ

Yêu cầu hồ sơ

* Nộp hồ sơ online trên web hoặc nộp trực tiếp tại

Phòng Nhân sự Peridot Grand Luxury Boutique Hotel

Liên hệ: Ms. Hien 0941302578

33 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khu vực
Báo cáo
Hệ thống Homestay Villa Đà Nẵng
Homestay Villa Đà Nẵng Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Cho thuê Homestay ở Đà Nẵng hay cho thuê Homestay nguyên căn ở Đà Nẵng là một lựa chọn không tồi cho bất cứ du khách nào khi đến Đà Nẵng. Với hệ thống Homestay Đà Nẵng hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi và giá rẻ, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời nhất có thể. Hãy nhanh tay book cho mình một căn Homestay ở Đà Nẵng nào các bạn.

Những nghề phổ biến tại Homestay Villa Đà Nẵng

Bạn làm việc tại Homestay Villa Đà Nẵng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Homestay Villa Đà Nẵng

Homestay Villa Đà Nẵng

Click để đánh giá