Việc làm Hệ thống Panda BBQ

Cập nhật 23/09/2024 12:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hệ thống Panda BBQ
Tuyển dụng Quản lý Nhà hàng
Hệ thống Panda BBQ
5 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 20 triệu
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 11/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1/ Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ

Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.

Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.

Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.

Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.

2/ Quản lý nhân viên

Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.

Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.

Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.

Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.

Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.

Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

3/ Quản lý hàng hoá, tài sản

Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.

Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.

Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.

Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý

Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.

5/ Điều hành công việc

Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).

Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc

Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.

Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.

Lương: lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

Tăng lương định kỳ theo năm.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.

Bắt buộc có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản Lý trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn

Tiếng Anh giao tiếp

Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.

Khả năng quản lý, điều hành tốt.

Có tư duy chiến lược.

Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.

Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.

Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.

Ngoại hình sáng , ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉnh chu.

Yêu cầu hồ sơ

- CCCD và Sổ hộ khẩu photo
Khu vực
Báo cáo

Hệ thống Panda BBQ
Hệ thống Panda BBQ Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
320/22/1 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 4, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hệ thống nhà hàng PANDA BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt

- Giá bình dân, hợp lý : chỉ từ 25K-80K/món

- Không gian rộng rải thoáng mát, thích hợp chill cùng bạn bè

- Hotline: 19004604

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty thành lập năm 2019

Mission

  • Bằng niềm đam mê ẩm thực đậm tính văn hóa, King BBQ mang đến cho thực khách một trải nghiệm chuẩn Hàn đầy sáng tạo trong cách chế biến từng món ăn, xứng danh VUA NƯỚNG! Thực đơn với hơn 200 món đa dạng, độc đáo được nghiên cứu và chắt lọc bởi công thức tẩm ướp và nước sốt BÍ TRUYỀN từ bếp trưởng Hàn Quốc có trên 40 năm kinh nghiệm, sẽ làm hài lòng bất cứ thực khách nào khi đến với King BBQ.

Những nghề phổ biến tại Hệ thống Panda BBQ

Bạn làm việc tại Hệ thống Panda BBQ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hệ thống Panda BBQ

Hệ thống Panda BBQ

Click để đánh giá