Việc làm Hioki Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hioki Việt Nam
Phụ trách kinh doanh - Sales Manager
Hioki Việt Nam
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh trong thời gian tới

Making plan and strategy in the coming time

2. Thực hiện gặp gỡ với các khách hàng hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6. (Mỗi ngày ít nhất 03 cuộc gặp trực tiếp hoặc 15 cuộc gọi điện thoại). Báo cáo lại công việc trong ngày , các phát sinh, vấn đề từ khách hàng.

Going out for sales call from Monday to Friday 3 sales call or 15 tele-sales per day. Daily report to Director of Sales and Marketing.

3. Hỗ trợ nhân viên trong các mảng thị trường khác

Support to staff for another market segments

4. Kết hợp và thiết lập mối quan hệ với các bộ phận trong khách sạn

Coordinating and establishing relation with all Dept in the hotel.

5. Tham gia các sự kiện của thành phố, thăm hỏi khách hàng các công ty tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh (nếu được yêu cầu)

Join to City events, trip to Hanoi and Ho Chi Minh City, other province (if demand)

6. Tham gia đào tạo nhân viên

Training to staffs

7. Tham gia các chương trình hội chợ quảng cáo thương hiệu khách sạn.

Join to Exhibition and Promotions

8. Thực hiện công việc của mình được giao (KPI) ,kiểm tra đôn đốc và hỗ trợ nhân viên phòng sales.

Carry out assigned work (KPI), check, urge and support sales

department staff.Checking staff’s performance and grooming

9. Báo cáo giám đốc công ty, trưởng ban kinh doanh các công việc phòng sales đã thực hiện, các kế hoạch cho thời gian tới theo tháng, theo quý, theo năm

Report to Director of Company, sale director about accomplishment and planning for the coming time by monthly, yearly…

10. Cập nhật danh sách khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực.

Updating list of guests, seeking new account.

11. Chăm sóc khách hàng ( gọi điện thoại, email, gặp gỡ, đối thoại trực tuyến ...) đề xuất quà tặng nhân dịp sinh nhật người đại diện đặt phòng của công ty, sinh nhật giám đốc hoặc ngày thành lập công ty.

Customer care, propose gift for booker, manage or foundation of the companies.

12. Đảm bảo am hiểu về khách, nguồn khách, các booker, người liên hệ.

Be sure that knowing customers well, their guests, bookers

Take care guest by making telephone, sending email, making appointment….

13. Tạo mối quan hệ chặt chẽ với các booker, giám đốc công ty, các lãnh đạo công sở ban nghành trên địa bàn mình quản lý

Building close relation with bookers, director of companies, authorities

14. Tìm kiếm khách hàng mới, lấy lại khách bị mất (Salescall, mời dùng thử dịch vụ….)

Seeking potential guests,visiting guesst no longer come to Hotel

15. Chuẩn bị hợp đồng thư báo giá, dịch vụ cho tất cả các công ty yêu cầu, lấy chữ ký của người có thẩm quyền và gửi đến khách hàng

Preparing the room contract/proposal for all companies required, gain the author’s signature, sending to customers and then updating into the list of contracted company and files as policy

16. Cập nhận thông tin, tạo mối quan hệ, nắm được thị trường của họ, quốc tịch khách, công ty đó đang gửi khách ở đâu, giá như thế nào, đánh giá mối quan hệ với mình như thế nào.

Update information, make friends, understand about their markets, nationality of guest, which Hotel they send guest to? What is the rate? How is relation between them and Hòa Bình hotel

17. Gửi báo giá, hợp đồng các dịch vụ khi khách yêu cầu

Sending quotations, corporate contract

18. Đề xuất và lập các chương trình khuyến mại

Make Planing promotion …

19. Lên chương trình, xây dựng các kế hoạch tạo lập các mối quan hệ với khách hàng (Có thể gửi các phiếu tặng kèm trong quá trình giao dịch tạo mọi quan hệ như: Voucher khuyến mại spa, khuyến mại F&B…)

Planing to build relation with guests (can offer vouchers of Spa or F&B services for guests in order to make friend with them easier)

20. Kết hợp telesales các công ty tại HCM, Hà Nội, các tỉnh lân cận… nếu yêu cầu

Making telephone sales to companies in HCM, Hà Nội, the around provinces if demand

21. Báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho Giám đốc kinh doanh & tiếp thị

Daily report and weekly report to Director of Sales and Marketing.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng 01 bữa ăn theo ca, hỗ trợ đồng phục

- Mức lương thỏa thuận phụ thuộc năng lực và vị trí làm việc

- Nghỉ Chiều thứ Bảy + Chủ Nhật & Các ngày Lễ/Tết

- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty (chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Khách sạn có quy mô tương đương

- Nắm bắt công việc tốt, hỗ trợ đồng nghiệp

- Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc

Yêu cầu hồ sơ

- 01 bản CV kèm ảnh xin gửi về hoteljob hoặc email của phòng Nhân sự

- 01 Hồ sơ kèm ảnh gửi tại cổng 301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

- Thông tin chi tiết liên hệ số điện thoại: 043.733.9933 - Phòng Nhân sự

Khu vực
Báo cáo

Hioki Việt Nam
Hioki Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
TTC Tower, 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Dụng cụ đo điện, sản phẩm nằm ở cốt lõi của hoạt động kinh doanh, đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của khoa học, công nghệ và công nghiệp. Hy vọng lớn của chúng tôi là bằng cách cung cấp các công cụ như vậy, chúng tôi có thể giúp làm phong phú xã hội của tương lai và xây dựng các cộng đồng có lợi cho hạnh phúc của con người. 

Từ một trụ sở nằm giữa vẻ đẹp tự nhiên của Hioki Forest Hills ở thành phố Ueda thuộc tỉnh Nagano, Hioki làm việc hàng ngày để phát triển và sản xuất các sản phẩm sáng tạo, có độ tin cậy cao theo cam kết theo đuổi và cung cấp giá trị cho khách hàng. Chúng tôi cũng vận hành một mạng lưới các cơ sở khác ở Nhật Bản và trên toàn thế giới để chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng các sản phẩm có độ tin cậy cao hơn cùng với mức độ dịch vụ cao nhất.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ vẫn cam kết cung cấp giá trị làm hài lòng khách hàng của chúng tôi, thúc đẩy sự phát triển cá nhân và phát triển nghề nghiệp của nhân viên của chúng tôi và xây dựng niềm tin để chúng tôi có thể mang lại một thị giác mới và độc đáo để đo lường. 

Đồng thời, chúng tôi sẽ tập hợp tất cả các nhân viên để coi trọng mối quan hệ của chúng tôi với xã hội, hoàn thành trách nhiệm của mình với tư cách là một công dân tốt và có được sự tin tưởng của tất cả các bên liên quan theo các nguyên lý cốt lõi của Hioki Phil ngoan đối với Nhân loại Đóng góp vào xã hội."

Tôi muốn nhân cơ hội này để bày tỏ lòng biết ơn tới các khách hàng và cổ đông, cùng với tất cả các bên liên quan, đã cho Hioki hỗ trợ trong nhiều năm và tôi mong được tiếp tục hành trình tăng trưởng với tất cả các bên liên quan. tương lai. Tôi hoan nghênh những kỳ vọng cao của bạn về tương lai của Hioki và mong được sự hỗ trợ của bạn.

 

Những nghề phổ biến tại Hioki Việt Nam

Bạn làm việc tại Hioki Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hioki Việt Nam

Hioki Việt Nam

Click để đánh giá