Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra và sắp xếp booking hằng ngày
- Thực hiện thanh toán cho khách dùng bữa tại nhà hàng, đơn hàng online và mua mang về
- Phục vụ khách dùng bữa tại nhà hàng
- Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Nhận thông tin từ các trưởng bộ phận về thực đơn, những vấn đề phát sinh hằng ngày.
- Chủ động quan sát, học hỏi và hỗ trợ các vị trí khác nhau theo sự phân công của cấp trên
- Dọn dẹp khu vực làm việc, bàn ăn trước và sau ca làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tháng nghỉ 4 ngày
- Thưởng doanh thu, tips, ngày lễ service charge
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm F&B, đã hoặc đang học liên quan đến ngành dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quản trị
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, chịu khó học hỏi
- Ngoại hình sáng sủa, năng động, hoạt bát
Yêu cầu hồ sơ
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.