Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin dịch vụ Room service từ Order Taker của bộ phận.
- Thực hiện việc setup xe đẩy phục vụ theo order của khách.
- Chuẩn bị rượu/ nhận thức uống từ quầy bar, nhận món ăn từ bếp – che đậy bằng dụng cụ chuyên dụng.
- Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.
- Di chuyển xe đẩy phục vụ đến phòng khách và thực hiện các bước phục vụ Room service tại phòng khách.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo yêu cầu của Nhà nước.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc.
- Được cấp và giặt ủi đồng phục miễn phí.
- Khu vực để xe cho nhân viên miễn phí.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được hưởng service charge, khám sức khoẻ định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Có chứng chỉ nghiệp vụ là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm làm Phục vụ tại các Khách sạn 4,5 sao hoặc Resort là một lợi thế
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
- Suy nghĩ tích cực, hòa đồng và có trách nhiệm.
- Chịu khó, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi hồ sơ/ CV theo 3 cách sau:
+ Mail: hrrecruitment.saigon(a còng)maihouse.com
+ QR code trên Poster
+ Nộp hồ sơ trực tiếp tại khách sạn qua địa chỉ 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM (Cổng vào đường Ngô Thời Nhiệm)
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.