Mô tả công việc
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
+ 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội (bếp bánh mì, bếp sandwich)
+ Lô GD2- GD6, KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội (đối diện Bệnh viện Nông Nghiệp) (bếp bánh kem)
+ B010 Khu đô thị The Manor , Hoàng Trọng Mậu, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội (bếp sandwich)
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 1 : 5h- 14h
+ Ca 2 : 6h- 15h
+ Ca 3 : 7h- 16h
- Thời gian làm việc 8h/ngày, nghỉ 4- 5 ngày /tháng
- Phụ cấp ăn, phụ cấp đi lại....
- Chế độ phúc lợi tốt (sinh nhật, hiếu / hỉ, picnic, khám sức khỏe định kỳ...), chế độ ngày nghỉ, lễ tết theo luật lao động Việt Nam
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,... theo đúng quy định của nhà nước
- Tăng lương định kỳ
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến trong công việc
- Mức lương hấp dẫn, thử việc hưởng 100% lương
- Ca làm việc linh hoạt
- Hưởng 12 ngày phép / năm; tháng lương thứ 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 01:00:02
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.