Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của bộ phận FB trong khách sạn
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên tại các outlet FB trong khách sạn
- Điều phối hoạt động của FB kết nối với các bộ phận khác nhịp nhàng và hiệu quả
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, đồ ăn uống được đồng nhất và đúng tiêu chuẩn.
- Tạo quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết các sự cố phát sinh trong phạm vi phụ trách.
- Lên quy trình phục vụ, quy trình làm việc, quy trình xuất nhập cho nhà hàng, bar.
- Quản lý tốt chi phí và tối đa hóa doanh thu cho bộ phận FB
- Tổ chức đào tạo nhân viên FB trong ks và trong tập đoàn về nghiệp vụ nếu có yêu cầu.
- Quản lý tốt tài sản, công cụ dụng cụ trong bộ phận FB.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : 28-40
- Ngoại hình : ưa nhìn
- Trình độ :Cử nhân ngành Quản lý khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Phẩm chất : có khả năng tổ chức, giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống, có trách nhiệm cao.
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Tin học : Thành thạo tin học văn phòng và biết về phần mềm quản lý khách sạn.
- Kinh nghiệm : ít nhất 02 năm tại vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận khi phỏng vấn + lương tháng 13 + thưởng lễ Tết
- Hưởng các chế độ theo quy định Công ty và pháp luật lao động;
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Các hoạt động tập thể: Team Building, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, …
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.