Mô tả công việc
- Tiếp nhận, trả lời và giải đáp các cuộc điện thoại của khách hàng trong và ngoài khách sạn.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/Check-out cho khách hàng.
- Chào đón và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khả năng thẩm quyền của mình hoặc hướng dẫn cho khách đến các bộ phận liên quan để đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy được hưởng những dịch vụ ưu việt nhất.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết bẩ kể phàn nàn/vấn đề nào của khách một cách nhanh nhất với thái độ nhã nhặn, lịch sự để có thể duy trì dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sắp xếp các hoạt động đi du lịch. Xử lý các công việc văn phòng chung như thư tín, lưu trữ và trực tổng đài...
- Nhận đặt phòng trực tiếp của khách walk-in hoặc qua điện thoại và tiến hành tất cả các bước trong quy trình đặt phòng để đảm bảo tất cả các booking được tiến hành và lưu thông tin một cách chính xác.
- Hỗ trợ khách về thông tin khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh: 9tr-12tr
- Thưởng: Các dịp lễ tết + Cơ chế thưởng của tập đoàn (Tips khách hàng toàn bộ khách sạn + Thưởng doanh số khách sạn + Thưởng KPI bộ phận).
- Được hỗ trợ tiền ăn uống.
- Chế độ du lịch/nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đóng BHXH nhà nước.
- Tham gia hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật theo tháng,...).
- Môi trường Chuyên Nghiệp - Năng Động - Công Bằng - Nhân Văn.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưu nhìn (Nam cao từ 1m65 trở lên)
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn ở vị trí tương tự.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng đào tạo tốt.
- Thành thạo các hệ thống phần mềm của bộ phận.
- Có kiến thức về văn hóa, du lịch.
- Có thái độ dịch vụ.
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Mr. GM - 0965292002 (Sđt/Zalo)
Tọa lạc tại vị trí thuận tiện trong khu thương mại đang phát triển nhanh chóng của Hà Nội và gần các địa điểm thể thao và hội nghị lớn, Hyatt Regency West Hà Nội mới được cải tạo là ốc đảo đô thị yên bình, nơi khách doanh nhân và khách du lịch có thể tận hưởng trải nghiệm liền mạch và thư giãn trong chỗ ở hiện đại, không gian hội họp trên cao và các giải pháp ẩm thực năng động từ đầu đến cuối.
Hyatt Regency West Hà Nội là khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn khách sạn Hyatt - một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới. Hôm nay, Hyatt đã được vinh danh trong danh sách “100 công ty tốt nhất để làm việc của FORTUNE năm 2021, bảng xếp hạng hàng năm các công ty có văn hóa nơi làm việc nổi bật theo công ty tư vấn và nghiên cứu toàn cầu Great Place to Work và FORTUNE.
Review Hyatt Regency West Hanoi
Môi trường làm việc tuyệt vời và chuyên nghiệp, lịch trình linh hoạt
Tổ chức tuyệt vời, mọi người quan tâm và tốt
Người quản lý tuyệt vời, lịch trình linh hoạt