Mô tả công việc
Trách nhiệm:
- Gặp gỡ và chào hỏi chủ hộ, khách thuê và khách hàng
- Trả lời kịp thời và lịch sự về tất cả các tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. cho chủ hộ, khách thuê và khách hàng
- Cập nhật tất cả các thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất bên trong khu tiền sảnh cũng như khu vực xung quanh và tích cực truyền đạt cho cư dân/ khách thuê
- Giám sát và kiểm soát việc ra vào tòa nhà với sự hợp tác của Bộ phận An Ninh
- Đảm bảo sảnh đợi luôn được vệ sinh sạch sẽ và trật tự
- Chào người gọi bằng giọng vui vẻ và dễ chịu trong vòng ba lần đổ chuông điện thoại
- Trả lời trực tiếp hoặc chuyển tiếp tất cả các cuộc điện thoại bên ngoài theo chính sách và quy trình của công ty
- Đáp ứng và giải quyết khi có thể tất cả các yêu cầu, tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. của cư dân, người thuê và khách, một cách hiệu quả và lịch sự
- Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
- Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
- Đảm bảo ghi các chi tiết cụ thể vào sổ nhật ký bàn giao
- Nhận biết đầy đủ về quy trình khẩn cấp và danh sách số điện thoại cần gọi
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
- Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của chủ hộ/ khách thuê và theo dõi để đảm bảo rằng những yêu cầu này được giải quyết
- Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và/ hoặc thiết bị nằm trong hoặc ngay bên ngoài sảnh đợi, khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp và hoạt động tốt và khi cần thiết, phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời
- Hạn chế khách chờ ở khu vực Lễ tân để đảm bảo rằng tài xế, nhân viên giao dịch, nhân viên giao hàng, bạn bè của nhân viên, v.v. không được phép ở lại khu vực này
- Cập nhật danh sách cư dân, khách thuê, bao gồm cả khách tạm trú, v.v
- Bất kỳ nhiệm vụ nào cần thiết cho hoạt động trơn tru của Tòa nhà
Quyền lợi được hưởng
- 9tr (gross)/tháng
- Lương tháng 13
- Thưởng hiệu quả công việc
- Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết
- 12 Ngày phép/năm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI
- Khám sức khỏe định kỳ
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 48h/tuần (ca 8 tiếng), xoay ca 8 tiếng (6am-2pm; 2pm-10pm)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: lễ tân tòa nhà/khách sạn, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Mỉm cười, chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
- Linh hoạt, chủ động và sẵn sàng học hỏi
- Có tinh thần trách nhiệm & chăm sóc khách hàng cao
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và khả năng chịu được áp lực cao
Yêu cầu hồ sơ
• CCCD
• Bằng cấp các loại
• Sổ hộ khẩu
• Sơ yếu lý lịch
• Phiếu khám sức khỏe
Du thuyền Indochine (6 sao) – Không có cách nào tốt hơn để khám phá Vịnh Hạ Long hay Vịnh Lan Hạ bằng việc dành 1 hoặc 2 đêm trên tàu du lịch, một hành trình đầy khát vọng của bất kỳ du khách nào trên thế giới.
Indochine Cruises – một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Vịnh Hạ Long – Vịnh Lan Hạ vừa ra mắt hành trình mới cho cả 3 thương hiệu du thuyền. Nghỉ qua đêm riêng biệt là Du thuyền Indochine (vịnh Lan Hạ) và Du thuyền Indochine Premium (Vịnh Hạ Long)
Ngoài thế mạnh về không gian và sự riêng tư, trong hơn hai thập kỷ qua, các con tàu của Indochine Sails còn đưa kỳ nghỉ của khách hàng lên một tầm cao mới, mang đến những kỳ nghỉ thú vị, kết nối trọn vẹn trên mặt nước.
Những chuyến du ngoạn đẳng cấp, phục vụ tận tình, hiếu khách.