Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank
- Hướng dẫn khách hàng mở thẻ tài khoản ngân hàng
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến,KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên,chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp
- Cầu thị, ham học hỏi,CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Thu nhập: 6M-8M
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty và hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
-
Ismart.asia Technology Inc., được thành lập vào năm 2016
Mission
- Công thức chiến thắng của chúng tôi được xác định bằng sự kết hợp giữa Cơ sở hạ tầng tiên tiến, Công nghệ và Lực lượng lao động tài năng. Bao gồm đội ngũ quản lý và vận hành, Ismart Asia Technology Inc đã mang lại kết quả đặc biệt cho số lượng khách hàng quốc tế ngày càng tăng của chúng tôi.
- Ismart Asia Technology Inc đã chứng tỏ chuyên môn của mình trong một thời gian ngắn khi trở thành một trong những công ty BPO phát triển nhanh nhất trên thế giới. Khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng cao, thu hút các công ty cao cấp và hàng đầu trong ngành đã khiến nó trở nên nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.
- Ismart Asia Technology Inc không chỉ coi trọng khách hàng mà còn cả nhân viên để đảm bảo rằng họ được động viên và đãi ngộ xứng đáng, điều này sẽ truyền cảm hứng cho họ đam mê hơn với kỹ năng và công việc của mình.