Việc làm ISMART TECHNOLOGY

Cập nhật 17/09/2024 22:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ismart.asia Technology
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (24/7)
ISMART TECHNOLOGY
12 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 17/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Thực hiện gọi kích hoạt thẻ, nhắc nợ thẻ, chăm sóc khách hàng thông qua giám sát màn hình giao dịch thẻ..
Đầu mối tiếp nhận tư vấn và xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn, góp ý, tố cáo của khách hàng về sản phẩm dịch vụ khách hàng qua các kênh truyền thông như: call, video call, email, webchat, thư tay, facebook, …
Tiếp nhận cuộc gọi Video Call từ các điểm Onebank tư vấn sản phẩm dịch vụ, duyệt mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử, tiếp nhận khiếu nại, tra soát giao dịch tại Onebank…
Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH và đề xuất chính sách cải tiến nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH.

Yêu cầu công việc

Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m65 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m56 trở lên.
Tiếng Anh: đọc hiểu văn bản nghiệp vụ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc khối ngành kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực làm về dịch vụ khách hàng.
Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Giới tính: Nam, Nữ (Ưu tiên: Nam)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 00:15:03

Khu vực
Báo cáo

Ismart.asia Technology
ISMART TECHNOLOGY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
891/111/9 Nguyễn Kiệm , Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Ismart.asia Technology Inc., được thành lập vào năm 2016 với các văn phòng đặt tại các thành phố giải trí Pasay, Metro Manila, Philippines. Ismart.asia technology, Inc là một công ty gia công quy trình kinh doanh, giải pháp CNTT và tiếp thị sáng tạo, cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, văn phòng hỗ trợ, giải pháp CNTT, dịch vụ trong một số lĩnh vực chính. Công nghệ Ismart.asia có giá trị cốt lõi bắt nguồn từ sức mạnh tổng hợp của các nền văn hóa và quốc gia đa dạng tạo nên công ty và định hướng cho các quyết định của Công ty

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện công ty và hoạt động ngoại khóa

Lịch sử thành lập

  • Ismart.asia Technology Inc., được thành lập vào năm 2016

Mission

  • Công thức chiến thắng của chúng tôi được xác định bằng sự kết hợp giữa Cơ sở hạ tầng tiên tiến, Công nghệ và Lực lượng lao động tài năng. Bao gồm đội ngũ quản lý và vận hành, Ismart Asia Technology Inc đã mang lại kết quả đặc biệt cho số lượng khách hàng quốc tế ngày càng tăng của chúng tôi.
  • Ismart Asia Technology Inc đã chứng tỏ chuyên môn của mình trong một thời gian ngắn khi trở thành một trong những công ty BPO phát triển nhanh nhất trên thế giới. Khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng cao, thu hút các công ty cao cấp và hàng đầu trong ngành đã khiến nó trở nên nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Ismart Asia Technology Inc không chỉ coi trọng khách hàng mà còn cả nhân viên để đảm bảo rằng họ được động viên và đãi ngộ xứng đáng, điều này sẽ truyền cảm hứng cho họ đam mê hơn với kỹ năng và công việc của mình.

Những nghề phổ biến tại ISMART TECHNOLOGY

Bạn làm việc tại ISMART TECHNOLOGY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ISMART TECHNOLOGY

ISMART TECHNOLOGY

Click để đánh giá