Các phòng ban đang tuyển dụng tại ISMART TECHNOLOGY

Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm ISMART TECHNOLOGY

Cập nhật 17/09/2024 22:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ismart.asia Technology
Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Làm từ T2-T6)
ISMART TECHNOLOGY
12 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

• CSKH, Quản lý hệ thống thẻ khách hàng (20%): Tính chất đơn giản, sẽ được đào tạo

- Nâng cấp hạng thẻ cho các khách hàng đạt điều kiện

- Triển khai các hoạt động nằm trong chính sách đặc quyền của khách hàng cao cấp

- Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp.

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.

- Thực hiện in ấn tài liệu, voucher ưu đãi, khuyến mại.

• Quản lý thông tin khách hàng và báo cáo kết quả công việc (80%)

- Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý. Quản lý dữ liệu khách hàng chính xác nhằm phục vụ cho các báo cáo, phân tích.

- Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận

- Báo cáo tuần/ tháng liên quan đến khách hàng

- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên


Yêu Cầu Công Việc

  • Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện, bán lẻ, trang sức, luxury,... 
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
  • Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
  • Thành thạo Excel, thực hiện tốt các báo cáo về database khách hàng
  • Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
  • Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
  • Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
  • Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
  • Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 8, Tòa Sao Mai Plaza, Số 435A Tam Trinh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: mua hàng nội bộ được chiết khấu cao, vô vàn event tặng đồ/voucher cho CBNV/năm
  • Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng.
  • Cơ hội huấn luyện: Liên tục được đào tạo
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
  • Đồng nghiệp: thân thiện trẻ trung
  • Phúc lợi:

    Lương cứng thỏa thuận: 12M-15M
    Cộng với Phụ cấp ăn trưa 25K/bữa, hỗ trợ vé gửi xe; (Hưởng ngay từ thử việc)
    Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
    Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
    Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi

  • Ngày nghỉ: Lễ/ Tết, sinh nhật công ty
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Ismart.asia Technology
ISMART TECHNOLOGY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
891/111/9 Nguyễn Kiệm , Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Ismart.asia Technology Inc., được thành lập vào năm 2016 với các văn phòng đặt tại các thành phố giải trí Pasay, Metro Manila, Philippines. Ismart.asia technology, Inc là một công ty gia công quy trình kinh doanh, giải pháp CNTT và tiếp thị sáng tạo, cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, văn phòng hỗ trợ, giải pháp CNTT, dịch vụ trong một số lĩnh vực chính. Công nghệ Ismart.asia có giá trị cốt lõi bắt nguồn từ sức mạnh tổng hợp của các nền văn hóa và quốc gia đa dạng tạo nên công ty và định hướng cho các quyết định của Công ty

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện công ty và hoạt động ngoại khóa

Lịch sử thành lập

  • Ismart.asia Technology Inc., được thành lập vào năm 2016

Mission

  • Công thức chiến thắng của chúng tôi được xác định bằng sự kết hợp giữa Cơ sở hạ tầng tiên tiến, Công nghệ và Lực lượng lao động tài năng. Bao gồm đội ngũ quản lý và vận hành, Ismart Asia Technology Inc đã mang lại kết quả đặc biệt cho số lượng khách hàng quốc tế ngày càng tăng của chúng tôi.
  • Ismart Asia Technology Inc đã chứng tỏ chuyên môn của mình trong một thời gian ngắn khi trở thành một trong những công ty BPO phát triển nhanh nhất trên thế giới. Khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng cao, thu hút các công ty cao cấp và hàng đầu trong ngành đã khiến nó trở nên nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Ismart Asia Technology Inc không chỉ coi trọng khách hàng mà còn cả nhân viên để đảm bảo rằng họ được động viên và đãi ngộ xứng đáng, điều này sẽ truyền cảm hứng cho họ đam mê hơn với kỹ năng và công việc của mình.

Những nghề phổ biến tại ISMART TECHNOLOGY

Bạn làm việc tại ISMART TECHNOLOGY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ISMART TECHNOLOGY

ISMART TECHNOLOGY

Click để đánh giá