Mô tả công việc
- Thực hiện việc giám sát hoạt động bộ phận tiền sảnh của khách sạn, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả.
- Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và đoàn đến trong ngày
- Điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn.
- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị, setup phòng cho khách VIP.
- Trực tiếp chào đón khách VIP, khách đoàn đến lưu trú tại khách sạn theo nghi thức phù hợp.
- Kiểm tra và đảm bảo tất cả các thư từ, bưu phẩm, tin nhắn… được chuyển đến khách nhanh nhất.
2. Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách
- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hài lòng.
- Nhanh chóng báo cáo lên cấp trên những sự việc quá quyền hạn, khả năng giải quyết.
- Lưu nội dung các yêu cầu, khiếu nại xảy ra trong ca làm việc vào sổ ghi chép.
3. Kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn
- Trong ca làm việc, thực hiện việc kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn: phòng họp, nhà hàng, quầy bar, hành lang… để kịp thời phát hiện những vấn đề phát sinh và có hướng xử lý nhanh chóng.
- Đảm bảo các khu vực đóng/mở đúng thời gian quy định
4. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên
- Trực tiếp hoặc chỉ đạo việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của khách sạn.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khách sạn theo lịch được phân công.
5. Các nhiệm vụ khác
- Khuyến khích khách hàng tham gia nhận xét về chất lượng dịch vụ của khách sạn, lưu ý những nhận xét, ý kiến đặc biệt để tiến hành xác minh và có hướng điều chỉnh cho phù hợp.
- Trước và sau mỗi ca làm việc, họp bàn giao với quản lý ca trực khác về những vấn đề đặc biệt xảy ra trong ca làm việc.
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra toàn bộ khách sạn, đặc biệt là những vấn đề liên quan đế hệ thống điện, các máy móc thiết bị…
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
2. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức;
3. Thời gian thử việc: 02 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc;
4. Lương cơ bản (thỏa thuận theo vị trí và kinh nghiệm) + Thưởng Service Charge (Thưởng từ Doanh thu hàng tháng của Khách sạn) + Hỗ trợ ăn ca;
6. Đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; Ăn ca (30.000 VNĐ/bữa); Đồng phục; Du lịch; Hiếu – Hỉ; Thưởng lương tháng 13; Thưởng các ngày Lễ - Tết;
7. Ngày nghỉ hàng tuần + 12 ngày nghỉ phép/năm;
8. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm về nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tính chất ổn định lâu dài.
Yêu cầu công việc
2. Có sức khỏe tốt
3. Trung thực, Chăm chỉ, thật thà, có trách nhiệm với công việc.
4. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 - 2 năm
5. Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo
6. Có khả năng giải quyết vấn đề, thương lượng và đàm phán tốt
7. Quyết đoán
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hotel job hoặc
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Nhân sự, Khách sạn Flow Garden, 46 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
Phone: 024.7152688 nhánh 886.
Chào mừng Quý khách đến với khách sạn Flower Garden! Tọa lạc ngay trung tâm của thủ đô Hà Nội, Khách sạn Flower Garden sẽ mang lại cho quý khách một kỳ nghỉ thật ấn tượng và khó quên. Khách sạn Flower Garden nằm ngay tại trung tâm Hà Nội liền kề với khu Phố Cổ, Hồ Trúc Bạch, Hồ Tây.Chỉ với 5 phút đi bộ quý khách có thể đi tới Chợ Đồng Xuân, và các điểm du lịch trong thành phố. Với 83 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn Quốc tế 4 sao được thiết kế mang phong cách hiện đại truyền thống rất sang trọng và ấm cúng. Phòng ngủ được trang bị hiện đại, tiện nghi: Truyền hình vệ tinh Quốc tế, Điện thoại kết nối Quốc tế, WIFI Internet băng thông rộng, Két điện tử, Minibar, trà, cà phê và nước khoáng miễn phí. Phòng tắm được trang bị bồn tắm và vòi tắm massage với thiết kế tiện nghi sang trọng sẽ mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn tuyệt với nhất. Đến với khách sạn Flower Garden, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên khách sạn thân thiện và mến khách.