Việc làm Khách Sạn KK Sapa

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn KK Sapa
Giám sát bếp nóng ( tuyển GẤP)
Khách Sạn KK Sapa
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 80
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 80
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 15/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Sa Pa - Lào Cai

Mô tả công việc

- Phân công giao việc cụ thể cho nhân viên các vị trí trong ca làm việc.

- Cập nhật trên hệ thống số lượng khách ăn sáng, khách đặt ăn trước và dự đoán khách ăn các bữa chính để cân đối đủ lượng thực phẩm, nguyên liệu, gia vị trong ca làm việc, đồng thời đề xuất xuất kho hoặc mua bổ sung đủ phục vụ trong ca làm việc.

- Kiểm tra và điều chỉnh lại việc set up quầy buffet đúng theo quy định

- Mở sổ theo dõi nhập xuất tồn nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước

- Tham gia trực tiếp các công việc chuyên môn của bếp chính

- Kết nối, tạo mối quan hệ tốt giữa các vị trí trong ca làm việc.

- Kiểm tra tác phong diện mạo của các vị trí trong ca làm việc.

- Chịu trách nhiệm liên đới trước về những sai sót của nhân viên trong ca làm việc.

- Thực hiện các công việc hợp lý khác do tbp ủy quyền và phân công từ cấp trên.

- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên bếp chính, bếp phụ, sơ chế

- Giải quyết thỏa đáng các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thuộc thẩm quyền theo quy định …? Báo cáo kịp thời đến cấp quản lý những việc vượt thẩm quyền và khẩn cấp.

- Kiểm tra đôn đốc các vị trí làm vệ sinh sạch sẽ theo quy định trước khi bàn giao ca.

- Lên thực đơn theo từng chủ đề hoặc tiệc theo yêu cầu cho các đoàn khách có số lượng khách < 50 người

- Kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa nhập (danh sách kèm theo)

- Kiểm tra các máy móc thiết bị thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca

- Viết phiếu đề xuất sửa chữa các tài sản, ccdc theo quy định và chuyển cho bảo trì

- Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng, sai sót của nhân viên

Quyền lợi được hưởng

1. Lương hấp dẫn cạnh tranh theo năng lực

2. Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước

3. Hưởng service charge 

4. Các chế độ phúc lợi tốt nhất

+ Nhà nhân viên xây mới, khang trang, đầy đủ thiết bị tiện nghi

+ Chế độ ăn ca đối với tất cả CBNV

+ Được làm việc, được tham gia các khóa đào tạo liên tục và hiệu quả của công ty

+ Được đánh giá, nâng lương định kỳ tối đa 12 tháng / lần hoặc nhiều hơn tùy năng lực anh chị thể hiện

+ Có các chế độ ưu đãi cho người nhà, thân nhân của CBNV

+ Được du lịch, nghỉ mắt hàng năm theo chính sách công ty

Và rất nhiều chính sách, phúc lợi khác khi trở thành thành viên cùng cộng tác với chúng tôi.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành ăn uống

- Nam/ Nữ: 25 - 35 tuổi

- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương tại các khách sạn, resort từ 4-5 sao

- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ, khả năng tiếp cận công nghệ

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc.

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và tinh thần trách nhiệm cao.

- giao tiếp Tiếng Anh tốt  là một lợi thể.

Yêu cầu hồ sơ

- SYLL, CMND, Sổ HK: photo công chứng (dấu đỏ không quá 06 tháng)

- Bằng cấp liên quan: photo công chứng

- Giấy khám sức khoẻ (dấu đỏ không quá 06 tháng)

Khu vực
Báo cáo

Khách Sạn KK Sapa
Khách Sạn KK Sapa Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
28 Mường Hoa, Sapa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Khách sạn KK Sapa tọa lạc ngay tại vị trí thơ mộng nhất, thuận tiện nhất của thị trấn Sapa, khách sạn của chúng tôi với quy mô 186 phòng, đạt chuẩn 5 sao, vừa khai trường và chính thức đưa vào hoạt động vào 08/9/2019. Với mong muốn ngay từ bước đầu sẽ xây dựng nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo mọi điều kiện để tất cả nhân viên được phát triển năng lực bản thân, chúng tôi rất mong nhận được đơn ứng tuyển ở các vị trí như sau

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn KK Sapa

Bạn làm việc tại Khách Sạn KK Sapa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn KK Sapa

Khách Sạn KK Sapa

Click để đánh giá