Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Khách sạn La Château - hotel & beauty, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cộng, toạ lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, có kiến trúc cổ điển sang trọng và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, cao cấp cho du khách trong và ngoài nước khi có dịp đến thăm thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một cụm gồm khách sạn 5 sao cộng và trung tâm thẫm mĩ với quy mô hàng trăm giường làm đẹp cho khách hàng. Năm 2025 sẽ chính thức đưa vào hoạt động. La Château là khách sạn nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5* với 210 phòng khách sạn cao cấp trong đó có 2 phòng hạng tổng thống, 60 phòng spa và 2 hội trường VIP cùng các không gian dịch vụ 5* khác như nhà hàng á, âu...
Công trình La Château là khách sạn 5* tâm huyết của chủ đầu tư đã được ấp ủ nhiều năm qua. Nó mang theo kỳ vọng là công trình có phong cách kiến trúc cổ điển lớn nhất Việt Nam và lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Công trình là nơi nghỉ dưỡng, trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp cho du khách trong và ngoài nước. ngoài ra, công trình còn có khối dịch vụ 6 tầng đi kèm , phục vụ giải trí khác như Karaoke, phòng họp Tổng diện tích dự án hơn 20 ngàn mét vuông, diện tích mỗi sàn khoảng 700m2. Tọa lạc tại số 05 Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, TP.HCM thuộc cửa Tây thành phố. Dự án nằm ở vị trí cực kỳ thuận lợi để di chuyển đến các quận trung tâm hay lân cận và các tiện ích xung quanh nhờ nằm trên trục đại lộ Đông Tây không bị kẹt xe và thong thoáng. Tiện ích ngoại khu: Nằm ở vị trí thuận lợi, từ La Chateau có thể đi đến những dịch vụ cần thiết trong cuộc sống một cách nhanh chóng và tiện lợi Đặc biệt, La Chateau nằm ở giáp ranh giữa quận 8, quận 6, Bình Tân, nên vừa thuận tiện đi lại giữa các quận mà còn đến được những tiện ích của các quận lân cận nhanh chóng và tiện lợi. Trường học Bệnh viện Trung tâm thể dục thể thao Metro, Big C, chợ kiến đức, chợ mỹ thuận. Trạm xe bus ngay trước dự án, bến xe miền Tây