LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA ★ 3.0

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục

Việc làm LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Cập nhật 29/10/2025 17:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
KHÁCH SẠN LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Sale Executive Online Consultant
LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA 3.0★
1 đánh giá 113 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

  • Phát triển việc kinh doanh đạt doanh số ở kênh bán và mức doanh số được nhận hàng tháng cho các outlet
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  • Tiếp nhận khách hàng hiện có và nhận booking bằng email, điện thoại, chat tool.
  • Hiểu rõ và thuộc giá, ưu nhược điểm của dịch vụ các cơ sở, sản phẩm trong và ngoài thực đơn, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục thực hiện dịch vụ, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra các dịch vụ đã nhận từ khách hàng.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  • Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Chăm sóc khách hàng và kinh doanh theo lịch trình đã định bằng kế hoạch tuần và báo cáo tuần
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận;

- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.

- Hỗ trợ ăn trưa, phí gửi xe, hotline (nếu có)

- Thưởng service charge, KPI, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ Tết….

- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm, KSK định kỳ…;

- Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh theo quý/năm

- Cơ hội đào tạo và phát triển.

- Chế độ review lương định kỳ theo quy định của công ty;

- Chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: QTKD, Kinh tế, NHKS, du lịch,…
  • Am hiểu thị trường và có quan hệ rộng trong ngành F&B, bất động sản,…
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và F&B, bất động sản, du lịch
  • Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả.
  • Có tính sáng tạo, năng động và cầu tiến.
  • Tỉ mỉ cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn
  • Có khả năng tổng hợp, phân tích các báo cáo.
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, hệ thống phần mềm mua hàng và kỹ năng soạn thảo văn bản.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Cách liên hệ: Nộp trực tuyến trên Hoteljob.vn.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

KHÁCH SẠN LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
No. 33 - 35 Hang Dau Street, Hoan Kiem Ward, Hanoi

La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.


Review LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

3.0
1 review

17/06/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Sếp rất cảm tính, làm việc phong cách bào, không tôn trọng cấp dưới (CTT)

Những nghề phổ biến tại LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Bạn làm việc tại LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo