- Thực hiện quy trình check-in/check out. - Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, dịch vụ, spa. - Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua hàng lưu niệm - đặc sản làm quà... - Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách. - Thực hiện thủ tục khai báo lưu trú cho khách. - Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc. - Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học. - Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng... - Hoàn thành các báo cáo công việc được giao. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ TBP hoặc BGĐ. - Thời gian làm việc: từ 22 giờ đến 6 giờ sáng- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành du lịch, khách sạn; - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn; - Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: excel, word; - Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc; - Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao; - Ngoại hình ưa nhìn, cởi mở, hoạt bát; - Trung thực, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện; - Cẩn thận, tỉ mỉ; - Có khả năng chịu áp lực công việc.• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng. • Phụ cấp tiền làm ca đêm. • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển • Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách. • Hỗ trợ cơm ca, đồng phục • Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,... • Service charge hấp dẫn hàng tháng/quý • Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc • Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn