Mô tả công việc
- Xử lý các hoạt động thư tín, nhận hồ sơ thầu.
- Sắp xếp phòng họp, theo dõi lịch họp để bố trí phòng họp phù hợp.
- Tập hợp hồ sơ và trình ký BGĐ
- Trực Lễ tân văn phòng, đón tiếp khách ra/vào văn phòng.
- Hỗ trợ chuyên viên văn phòng tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban nếu cần.- Làm thanh toán các chi phí văn phòng định kỳ hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Luật hoặc các lĩnh vực khác có liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự.
- Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động của ngành dầu khí là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1,6m trở lên, ưu tiên ứng viên dưới 25 tuổi.
- Kỹ năng ngoại ngữ (tiếng Anh) tốt, nghe nói thông thạo.
- Có khả năng tổ chức thực hiện các công việc một cách độc lập và hiệu quả.
Quyền lợi
- Thưởng Lễ Tết, Lương tháng 13
- Du lịch hằng năm
- Bảo hiểm sức khỏe
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Khu trung tâm thương mại và nhà ở hỗn hợp