Trả lời các cuộc gọi điện thoại và đặt bàn từ khách hàng
Quản lý danh sách đặt bàn và tất cả thông tin liên quan đến tình trạng đặt bàn và các sự kiện hàng ngày
Chủ động giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép
Hỗ trợ chuẩn bị các chức năng và dịch vụ
Tích cực giới thiệu, tư vấn cho khách về các lựa chọn sản phẩm và ưu đãi
Luôn có thái độ niềm nở và chủ động trong việc chăm sóc và phục vụ khách
Duy trì các tiêu chuẩn và quy trình vệ sinh
Hỗ trợ chuẩn bị các công việc khác của nhóm
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
Lương thưởng cuối năm
Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
Thử việc 100% lương
Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Dịch vụ hiếu khách hoặc các chuyên ngành liên quan.
Ít nhất 06 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, kinh nghiệm từng làm việc ở môi trường F&B là 1 lợi thế