- Quản lý khu vực sảnh (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách và các khu vực liên quan có ảnh hưởng đến công tác tiếp đón khách, trực điện thoại, điều phối văn thư.
- Tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép. Thay mặt Trưởng ban/Giám đốc dự án chuyển các thông tin phản hồi đến các bộ phận liên quan và cư dân/khách hàng.
- Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách ra vào dự án, các thủ tục hành chánh cho cư dân (định mức nước, tạm trú tạm vắng...). Quản lý, hướng dẫn đăng ký các dịch vụ công cộng, tiện ích.
- Thực hiên thăm hỏi, lấy ý kiến cư/khách hàng về chất lượng phục vụ của Ban Quản Lý/Nhà thầu dịch vụ, quản lý thông tin cư dân.
- Soạn thảo, lưu trữ các văn bản, quy trình, thông báo gửi đến cư dân, khách hàng. Lưu trữ hồ sơ, tài liệu pháp lý của dự án.
- Thực hiện các công việc hành chính của Ban quản lý như mua sắm, quản lý trang thiết bị dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao,... của dự án.
- Phối hợp cùng Ban quản lý tổ chức các sự kiện lễ hội trung thu, 1/6, hội nghị, trang trí Lễ, Tết, ...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban/Giám đốc dự án.
Yêu cầu công việc
:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp cơ bản
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Word, Excel)
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Ưu tiên có kinh nghiệm về quản lý vận hành tòa nhà văn phòng, chung cư