Mô tả công việc
MAJOR DUTIES AND RESPONSIBILITIES
1. Responsible for checking in /out guests.
Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng
2. Responsible for checking in /out.
Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng
3. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer
Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính
4. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards.
Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ
5. Handling of cash advance or cash received upon check-out.
Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng
6. To perform any other duties as required by the GS Manager or the Management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý
Yêu cầu công việc
- Good English communication skills
- Bachelor degree
- At least 1 year relevant experience in the hospitality industry.
- Possess good public relations and presentation skills
- Customer oriented attitude and pleasant disposition is essential
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Nằm ở Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê chỉ vài bước chân, THE LIGHT APARTMENT cung cấp chỗ nghỉ giáp biển, có các tiện nghi như sân hiên. Ngoài phòng chờ chung, khách sạn 3 sao này có các phòng được trang bị điều hòa và Wi-Fi miễn phí, trong đó mỗi phòng sẽ có phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ này cung cấp dịc