Mô tả công việc
- Phối hợp thực hiện công tác tuyển dụng nhân viên.
- Thực hiện quản lý, sắp xếp các văn bản, giấy tờ, hồ sơ của công ty
- Thực hiện các thủ tục hồ sơ giấy tờ pháp lý liên quan đến các ban ngành như ATVSTP, PCCC, ATLĐ …
- Lưu trữ hồ sơ nhân viên (hồ sơ đầu vào, HLĐLĐ, hồ sơ khám sức khỏe, các văn bản thỏa thuận…)
- Cập nhật, quản lý, lưu trữ các giấy tờ, hợp đồng, văn bản, công văn đến; đi.
- Theo dõi, quản lý các vấn đề liên quan đến Văn phòng phẩm, đồng phục, bảng tên của nhân viên…
- Hỗ trợ các phòng ban tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
* Thời gian làm việc: giờ hành chính, nghỉ ngày chủ nhật.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn 2 bữa/ca
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,... theo luật lao động
- Đãi ngộ hấp dẩn khi gắn bó lâu dài.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng làm việc khoa học, thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel,...và biết vận dụng vào công việc lưu trữ.
- Cần có sự cẩn thận, tỉ mỉ, nghiêm túc trong công việc.
- Có kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề nội bộ hay vấn đề liên quan đến khiếu nại.
- Ưu tiên tốt nghiệp ngành Luật hoặc có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- ĐỊa điểm tại Văn phòng Công ty TNHH Liên Hoa, số: 07, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Đà Lạt.
Yêu cầu hồ sơ
• Đơn xin việc;
• Sơ yếu lý lịch;
• Giấy khám sức khỏe;
• CCCD + HK photo;