Trả lời điện thoại và xử lý các yêu cầu được thực hiện qua email hoặc các phương thức khác;
Xử lý các đơn đặt hàng, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng và nhân viên bán hàng. Đồng thời giúp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Duy trì, cập nhật tài khoản khách hàng bao gồm thông tin mua hàng, khiếu nại hoặc các dữ liệu khác liên quan.
Khảo sát, tổng hợp, cập nhật và cung cấp số liệu xu hướng kinh doanh, nhu cầu khách hàng. Các tính năng/sản phẩm/dịch vụ mới cho đội ngũ sales.
Cân nhắc các yêu cầu chờ duyệt, một số nhu cầu cụ thể của khách hàng và làm việc với đội ngũ kinh doanh.
Tạo các báo cáo theo yêu cầu, soạn thảo các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
Tổng hợp, giám sát, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất các chính sách, chương trình hỗ trợ cần thiết đối với từng phân đoạn thị trường.Nữ, trình độ Cao đẳng trở lên chuyên nghành Quản trị kinh doanh, Marketing,...
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
Sử dụng thành thạo phần mềm Misa là một lợi thế.
Nắm vững các quy định của Nhà nước về hoạt động kinh doanh của Công ty.
Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc độc lập.
Kỹ năng quản trị nhân lực, phân công công việc.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Sáng tạo, năng động, nhiệt huyết trong công việc.
Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 01 năm trở lên cho vị trí tương đương.Lương cơ bản, lương tháng 13, lương làm thêm giờ (nếu có).
Phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, lễ tết và nghỉ mát định kỳ hàng năm.
Chế độ: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thông tin, phụ cấp phương tiện và công tác phí theo quy định.
Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theoquy định của nhà nước.
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo trong nước cũng như ngoài nước.
Làm việc giờ hành chính (từ 08h30 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30) nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ nhật.
Chúng tôi giúp các công ty khởi nghiệp mới và các công ty đã thành lập phát triển!
Một nhóm chuyên gia tên miền chuyên nghiệp đã hợp tác cùng nhau dưới sự bảo trợ của Lobster. Chúng tôi có một điểm chung là chúng tôi coi trọng khách hàng và không thỏa hiệp về chất lượng. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi vì đó là động lực thúc đẩy sự hài lòng và thành công trong công việc của chúng tôi. Chúng tôi không thể nói thêm “Giới thiệu về chúng tôi” và chúng tôi muốn nghe ý kiến của bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT,
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Lobster Technologies thành lập năm là công ty cung cấp các dịch vụ thúc đẩy sự chuyển đổi và xây dựng doanh nghiệp bằng cách tập hợp các khả năng cần thiết để giúp các tổ chức phát triển và lớn mạnh trong thời đại kỹ thuật số.
Mission
Xây dựng một doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ mà không có kỹ năng kỹ thuật có thể khó khăn. Bạn không biết những gì bạn không biết, nhưng bạn cũng cần cẩn thận về việc mở rộng quá mức trước khi kinh tế học có ý nghĩa. Đồng thời, những người giỏi có kỹ năng công nghệ đang có nhu cầu cực kỳ cao, điều đó có nghĩa là về cơ bản, bạn đang cạnh tranh với tất cả mọi người để có được người bạn muốn.