- Communicate with guests, other employees or departments to ensure guest needs are met (Giao tiếp với khách, các nhân viên hoặc bộ phận khác để đảm bảo đáp ứng các nhu cầu của khách)
- Respond to and try to fulfil any special event arrangements (Đáp ứng và cố gắng thực hiện bất kỳ sự sắp xếp sự kiện đặc biệt)
- Welcome and acknowledge all guests according to company standards (Chào đón và trân trọng tất cả khách hàng theo tiêu chuẩn của công ty)
- Manage (and fill) our events calendar (Quản lý (và ghi chép) lịch sự kiện)
- Build and maintain guest relationship (Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng)
- Determine sales goals (Xác định mục tiêu bán hàng)
- Collaborate with our chef on menu requests (Phối hợp với bếp trưởng theo yêu cầu thực đơn)
- Negotiate contracts and assist with accounts receivable (Đàm phán hợp đồng và hỗ trợ các khoản phải thu)
- Work with the marketing to develop promotional materials (Làm việc với bộ phận tiếp thị để phát triển các tài liệu quảng cáo)
- Work and support sales team on social media and follow up (Làm việc và hỗ trợ nhóm bán hàng trên mạng xã hội và theo dõi)
- Develop promotions or specialty packages to entice new guests (Xây dựng các chương trình khuyến mãi hoặc các gói đặc biệt để thu hút khách hàng mới)
- Develop Synergies Partner for Collaborations (Phát triển đối tác hiệp lực để hợp tác)
- Contact international and Local company regarding corporate event all year around and especially
during festive season (Liên hệ với công ty quốc tế và địa phương về các sự kiện thường niên của công ty và đặc biệt là trong mùa lễ hội)
- Work together with Operation team and Chef to create sales Kit menu, benefits and more (Làm việc cùng với nhóm Vận hành và Bếp trưởng để tạo thực đơn Bộ công cụ bán hàng, lợi ích...)
- Develop sales brochure to be use during business meeting with clients/companies (Xây dựng tài liệu quảng cáo bán hàng để sử dụng trong cuộc họp kinh doanh với khách hàng/công ty)Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn/ Qualification:
- Bachelor's Degree in Sales & Marketing Management or equivalent (Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác tương đương)
2. Kinh nghiệm/ Experience:
- Minimum 2 years of experience as a Sales & Events Manager for restaurant, especially Japanese restaurant (Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Quản ký Kinh doanh cho nhà hàng, đặc biệt là nhà hàng Nhật Bản)
3. Kỹ năng/ Skills:
- Exceptional, interpersonal, communication/presentation skills (Có kỹ năng giao tiếp/thuyết trình vượt trội)
- Decision maker and influencer - public speaking (Là người ra quyết định và người có ảnh hưởng - nói trước công chúng)
- Ability to communicate with the team and other departments (Có khả năng làm việc, giao tiếp với nhóm và với các bộ phận khác)
- Ability to communicate and build strong relationships with internal/external guests (Có khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng nội bộ/bên ngoài)
4. Trình độ ngoại ngữ/ Foreign languages:
- Written and Spoken English (Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo: Tiếng Anh nói và viết)
5. Trình độ tin học/ Computer proficiency:
- Computer literacy skills (Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng)
6. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân/ Professional ethics:
- Independent, sociable, energetic, presentable, creative with strong leadership (Độc lập, hòa đồng, năng động, sáng tạo với khả năng lãnh đạo mạnh mẽ)
- Pro-active, takes initiative to complete tasks (Tích cực, chủ động hoàn thành công việc)
- Organized, prioritizes tasks effectively to meet deadlines (Có tổ chức, sắp xếp thứ tự ưu tiên hiệu quả để đáp ứng thời hạn)Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Chúng tôi giúp các công ty khởi nghiệp mới và các công ty đã thành lập phát triển!
Một nhóm chuyên gia tên miền chuyên nghiệp đã hợp tác cùng nhau dưới sự bảo trợ của Lobster. Chúng tôi có một điểm chung là chúng tôi coi trọng khách hàng và không thỏa hiệp về chất lượng. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi vì đó là động lực thúc đẩy sự hài lòng và thành công trong công việc của chúng tôi. Chúng tôi không thể nói thêm “Giới thiệu về chúng tôi” và chúng tôi muốn nghe ý kiến của bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT,
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Lobster Technologies thành lập năm là công ty cung cấp các dịch vụ thúc đẩy sự chuyển đổi và xây dựng doanh nghiệp bằng cách tập hợp các khả năng cần thiết để giúp các tổ chức phát triển và lớn mạnh trong thời đại kỹ thuật số.
Mission
Xây dựng một doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ mà không có kỹ năng kỹ thuật có thể khó khăn. Bạn không biết những gì bạn không biết, nhưng bạn cũng cần cẩn thận về việc mở rộng quá mức trước khi kinh tế học có ý nghĩa. Đồng thời, những người giỏi có kỹ năng công nghệ đang có nhu cầu cực kỳ cao, điều đó có nghĩa là về cơ bản, bạn đang cạnh tranh với tất cả mọi người để có được người bạn muốn.