Căn cứ Kế hoạch số 169/KH-TTKĐ ngày 21 tháng 5 năm 2024 của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh về việc tuyển dụng nhân sự đợt 2 năm 2024, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (Trung tâm) thông báo thông tin tuyển dụng nhân sự đợt 2 năm 2024 với các nội dung như sau:
I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1.1. Số lượng, vị trí tuyển dụng
– 01 Chuyên viên Phòng Đánh giá chất lượng giáo dục
1.2. Mô tả công việc và yêu cầu ứng viên
1.2.1. Chuyên viên Phòng Đánh giá chất lượng giáo dục
Mô tả công việc:
– Triển khai công tác đánh giá chất lượng giáo dục đối với các cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo
– Xây dựng, cải tiến quy trình, quy định, công cụ phục vụ việc đánh giá chất lượng giáo dục
– Quản lý, cập nhật cơ sở dữ liệu liên quan việc kiểm định chất lượng giáo dục
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc giao
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc giao.
Yêu cầu ứng viên:
– Tốt nghiệp đại học trở lên
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh (khả năng nghe – đọc tốt, có thể nói – viết)
– Tin học: sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục đại học
– Có khả năng soạn thảo văn bản, viết báo cáo tốt
– Cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn, có trách nhiệm và chủ động thực hiện công việc; chịu được áp lực công việc; có thể đi công tác các tỉnh/thành khác.
Ưu tiên:
– Ứng viên tốt nghiệp các ngành đo lường và đánh giá giáo dục, quản lý giáo dục, giáo dục học
– Ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực bảo đảm và kiểm định chất lượng giáo dục.
Thời hạn tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày 24/5/2024 – 10/6/2024.
II. QUYỀN LỢI KHI ĐƯỢC TUYỂN DỤNG
– Các ứng viên trúng tuyển sẽ được hưởng các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật và quy chế của Trung tâm
– Được làm việc trong môi trường giáo dục, hiện đại, có nhiều cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và thăng tiến
– Hưởng lương cơ bản theo bậc ngạch Nhà nước quy định và các khoản phụ cấp, phúc lợi khác.
III. NƠI LÀM VIỆC
Khu Công nghệ Phần mềm – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Khu phố 6, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
4.1. Hồ sơ ứng tuyển (gửi qua email) gồm:
– Đơn xin ứng tuyển, Bản tự thuật cá nhân (CV)
– Sơ yếu lý lịch
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học
– Bản sao CMND, CCCD
– Giấy chứng nhận các hoạt động (nếu có)
– Thư giới thiệu (nếu có).
4.2. Hồ sơ nhân sự (nộp bản giấy) khi trúng tuyển:
– Đơn xin ứng tuyển, Bản tự thuật cá nhân (CV)
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận cơ quan/địa phương không quá 6 tháng)
– Bản sao các văn bằng (chứng thực không quá 6 tháng)
– Bản sao chứng chỉ ngoại ngữ, tin học (chứng thực không quá 6 tháng)
– Bản sao CMND, CCCD (chứng thực không quá 6 tháng)
– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)
– Giấy chứng nhận các hoạt động (nếu có)
– Thư giới thiệu (nếu có).
Hình thức nộp hồ sơ:
Ứng viên gửi hồ sơ scan qua Email: [email protected] với chủ đề email theo cú pháp: [TUYENDUNG2024] – Tên ứng viên – Chuyên viên Phòng Đánh giá chất lượng giáo dục. Mọi thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ số điện thoại 0373719444 (Đức Minh) để biết thêm thông tin.
Mitalab Co.,Ltd là nhà phân phối thiết bị xét nghiệm y tế độc quyền tại Việt Nam cho các hãng lớn uy tín trên thế giới như Beckman Coulter, BioSystems, IL, Dialab, ...
Được thành lập từ năm 2001, Mitalab đã có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết bị y tế. Chúng tôi chuyên phân phối các loại thiết bị và hóa chất xét nghiệm, phần mềm quản lý cho các khoa xét nghiệm; cài đặt hóa chất, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các loại máy xét nghiệm tại các bệnh viện và phòng xét nghiệm trên toàn quốc. Công ty tự hào là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam có khả năng cung cấp giải pháp toàn diện cho bất cứ phòng xét nghiệm nào.
Dựa trên nguyên tắc Đoàn kết, Công bằng và Phát triển, Lãnh đạo Công ty TNHH Minh Tâm cam kết tạo mọi điều kiện để các thành viên trong Công ty bằng nỗ lực cá nhân và kinh nghiệm chuyên môn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tốt nhất nhằm không ngừng đáp ứng hơn nữa các yêu cầu và mong đợi ngày càng cao của Khách hàng.