Mô tả công việc
- Đề xuất ý tưởng và tổ chức các sự kiện nội bộ cả công ty như sinh nhật tháng,tất niên, các dịp cúng, quà tết, quà trung thu, quà 8/3…..
- Lên lịch họp, lịch hẹn với đối tác/các phòng ban.
- Thực hiện các công tác hành chính để hỗ trợ nhân viên hằng ngày.
- Hợp tác với các nhân viên ở nhiều phòng ban khác nhau.
- Kiểm tra vật dụng hàng hóa cung ứng cho văn phòng và đặt hàng khi cần.
- Book khách sạn, vé máy bay khi có yêu cầu.
- Sắp xếp, lưu trư hồ sơ nhân viên, cập nhật dữ liệu nội bộ (thông tin nhân viênmới).
- Các công việc khác theo phân bổ của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực trợ lý hành chính hoặc vị trí tươngđương.
- Hiểu biết về công việc văn phòng và một số thủ tục nhân sự
- Kỹ năng máy tính (sử dụng thành thạo MS Office), kỹ năng mềm (search tìm kiếmtrên web), và các thiết bị văn phòng (máy in, photo, scan)
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học.
- Kỹ năng giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập từ 8.000.000 – 10.000.000 (thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các dịp Lễ, Trung thu, Tết Dương Lịch. Quà 1/6, Quà 8/3, 20/10
- Nghỉ phép năm (12 ngày), nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành vàtheo quy định của Công ty.
- Môi trường năng động, hiện đại.
- Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ: sinh nhật, đau ốm, hiếu hỷ,…
Nhà hàng Yunka là concept mới năm tại vị trí Quận 1, TPHCM - một trong những nhà hàng thuộc hệ thống MomentumHospitality. Với hơn 3 năm trong lĩnh vực F&B, chúng tôi mong muốn ngày càng phát triển dựa trên cốt lõi hàng đầu là chất lượng dịch vụ về phục vụ cũng như ẩm thực.