Mô tả công việc
Chào đón khách khi đến quầy Thu ngân, am hiểu các dịch vụ và các chương trình đang diễn ra trong nhà hàng để giới thiệu tới khách 1 cách hiệu quả nhất
Nhận thông tin đặt bàn của khách đến trực tiếp và qua điện thoại
Hỗ trợ quản lý lên thực đơn gợi ý và gửi báo giá cho khách (đối với khách đoàn)
Thực hiện yêu cầu thanh toán của khách hàng bằng tiền mặt hoặc bằng thẻ tín dụng và cập nhật vào phần mềm bán hàng. Khi nhận được tiền của khách, thu ngân trả lại phần tiền thừa cho khách và chuyển cho phục vụ bàn chuyển trả lại khách.
Chuẩn bị tiền lẻ chi tiêu hàng ngày trong nhà hàng.
Cuối ngày chuyển toàn bộ bill thanh toán và phiếu order qua cho kế toán kiểm soát lại, lập báo cáo doanh thu ngày, tháng, quý, năm theo sự hướng dẫn của cấp trên
Cuối ngày tổng hợp toàn bộ số tiền hiện có tại quầy bao gồm số tiền mặt thu từ khách hàng, biên lai khách thanh toán thẻ, số tiền lẻ trong quỹ, tiền thu thừa (nếu có), lập báo cáo doanh số hàng ngày và nộp lại cho kế toán
Vệ sinh quầy thu ngân hàng ngày vào đầu mỗi ca, giữ gìn quầy sạch sẽ ngăn nắp, sắp xếp công việc để bàn giao lại cho ca sau
Hỗ trợ bộ phận phục vụ khi nhà hàng đông khách
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000-6.500.000
- Phụ cấp ăn ca 25k/ngày
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có đào tạo hướng dẫn
- Có nhiều cơ sở để bạn lựa chọn: 107 Giảng Võ, 42 Phạm Ngọc Thạch, 228 Ngọc Lâm-Long Biên, 109 Nguyễn Hoàng- Mỹ Đình….
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thưởng lễ, sinh nhật…..đầy đủ
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, độ tuổi từ 18 - 40
- Có kinh nghiệm thu ngân hoặc đáp ứng fulltime có đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần đồng đội, ham học hỏi
- Sức khỏe tốt, kỷ luật, nhanh nhẹn, chịu khó, khả năng chịu áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
Nhà hàng Yunka là concept mới năm tại vị trí Quận 1, TPHCM - một trong những nhà hàng thuộc hệ thống MomentumHospitality. Với hơn 3 năm trong lĩnh vực F&B, chúng tôi mong muốn ngày càng phát triển dựa trên cốt lõi hàng đầu là chất lượng dịch vụ về phục vụ cũng như ẩm thực.