Mô tả công việc
Xây dựng nội dung quảng bá thương hiệu;
Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động Marketing;
Báo cáo hàng tuần, hàng tháng, cập nhật kết quả truyền thông trên các kênh;
Đảm nhận, duy trì và quản lý các kênh media của công ty trên các platform phổ biển (Facebook, Zalo, group community,...);
Thường xuyên cập nhật xu hướng (Health & Beauty) và theo dõi cộng đồng để phát triển cộng đồng riêng cho thương hiệu;
Đề xuất ý tưởng và lên kế hoạch cho các hoạt động marketing theo tháng, quý, năm của Brand; Đảm bảo và quản lý hiệu quả các chiến dịch tiếp thị được giao, đáp ứng hiệu quả truyền thông theo kế hoạch kinh doanh;
Hỗ trợ các nghiệp vụ về Marketing /Truyền thông khác theo yêu cầu của Line Manager.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, nhiệt tình sáng tạo trong công việc;
Có kinh nghiệm làm việc từ 1- 1,5 năm trong lĩnh vực marketing;
Yêu thích và có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm là một ưu thế lớn;
Có khả năng quan sát & luôn đề cao tư duy giải pháp;
Luôn chú ý đến chi tiết kết hợp với tiêu chuẩn thương hiệu để mang lại hiệu quả hình ảnh tốt nhất;
Tiếng anh giao tiếp và đọc hiểu cơ bản
Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng & các công cụ marketing online;
Khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt;
Quyền lợi
Thu nhập thoả thuận theo năng lực làm việc;
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8h30 đến 5h30;
Thời gian thử việc: 02 tháng;
Phép năm: 14 ngày/năm;
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty: BHXH đầy đủ theo quy định, thưởng các dịp lễ tết trong năm; Xét đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ- năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực;
Thưởng tháng 13 + Thưởng năm dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
Tham gia các hoạt động kết nối trong công ty: teambuilding, YEP, workshop đào tạo nội bộ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Nhà hàng Yunka là concept mới năm tại vị trí Quận 1, TPHCM - một trong những nhà hàng thuộc hệ thống MomentumHospitality. Với hơn 3 năm trong lĩnh vực F&B, chúng tôi mong muốn ngày càng phát triển dựa trên cốt lõi hàng đầu là chất lượng dịch vụ về phục vụ cũng như ẩm thực.