Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng, ĐN
Mô tả công việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo cáo hằng tháng
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện mà Giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Từ 22 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8– 10 triệu/ tháng – không đi thị trường – không KPI
- Làm việc giờ hành chính từ 8h30 - 17h00 thứ 2 đến sáng thứ 7
- Được off chiều T7, CN và 1 ngày tự chọn trong tháng, nghĩ Lễ,Tết theo quy định của NN
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu về kỹ năng của Công ty,
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambulding của cty, ….
- Được đào tạo phát triển kỹ năng và chuyên môn theo quy trình sẵn có của Công ty,
Nhà hàng Yunka là concept mới năm tại vị trí Quận 1, TPHCM - một trong những nhà hàng thuộc hệ thống MomentumHospitality. Với hơn 3 năm trong lĩnh vực F&B, chúng tôi mong muốn ngày càng phát triển dựa trên cốt lõi hàng đầu là chất lượng dịch vụ về phục vụ cũng như ẩm thực.