Mô tả công việc
Hỗ trợ công việc hành chính văn phòng: đặt xe, đặt lịch họp cho giám đốc
Hỗ trợ giám đốc sắp xếp công việc hàng ngày
Soạn thảo văn bản, tài liệu theo hướng dẫn của giám đốc
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các chuyên ngành quản trị kinh doanh, hành chính văn phòng hoặc các ngành liên quan.
Nhanh nhẹn, linh hoạt và có khả năng thích nghi với môi trường làm việc năng động
Quyền lợi
Được đào tạo và phát triển các kỹ năng cần thiết cho công việc
Được hỗ trợ xin dấu thực tập
Được hỗ trợ chi phí thực tập theo thỏa thuận
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội học hỏi
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc thời gian thực tập
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:45:03
Nhà hàng Yunka là concept mới năm tại vị trí Quận 1, TPHCM - một trong những nhà hàng thuộc hệ thống MomentumHospitality. Với hơn 3 năm trong lĩnh vực F&B, chúng tôi mong muốn ngày càng phát triển dựa trên cốt lõi hàng đầu là chất lượng dịch vụ về phục vụ cũng như ẩm thực.