Mô tả công việc
• Responsible for technical support and setup of events requested by events BEO, restaurants, meeting rooms, DJ setups, HR activities and other departments.
Có trách nhiệm hỗ trợ kỹ thuật và set up theo các yêu cầu của sự kiện, nhà hàng, phòng họp, các hoạt động của bộ phận nhân sự và các bộ phận khác trong khách sạn.
• Ensure all AV equipment is fully operational, repair or clean equipment when necessary.
Đảm bảo tất cả các thiết bị AV hoạt động đầy đủ, sửa chữa và bảo trì các thiết bị
• Follow up BEO, assign duties properly and effectively, suppervies the AV team and ensure the team stricly follow up engineering department regulation.
Theo dõi lịch các sự kiện, phân công trực sự kiện phù hợp và hiệu quả, giám sát đội AV và đảm bảo đội AV tuân thủ các quy định của bộ phận.
• Assist and instruct guests/customers regarding proper usage and operation of AV equipment, up-sell different AV services, and monitor equipment operation at appropriate intervals.
Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng sử dụng và vận hành hợp lý các thiết bị AV, theo dõi hoạt động của thiết bị theo khoảng thời gian nhất định
• Checking and defect rectification of PCBs and all related electronic components of various equipment and systems wherever applicable
Kiểm tra và sửa chữa các board mạch điện tử và tất cả các thiết bị điện tử và các hệ thống khác nhau nếu có.
• Responsible for repair and maintenance of all electronic systems and equipment such as In-House music system, Audio and Video, Projection equipment, Digital signage systems and related equipment as required and as per schedule.
Có trách nhiệm sửa chữa và bảo trì tất cả các hệ thống và thiết bị điện tử như: Hệ thống phát nhạc các khu vực, thiết bị âm thanh-ánh sáng-trình chiếu, hệ thống màn hình và các thiết bị liên quan theo yêu cầu và theo kế hoạch.
• Follow and implement engineering standards and engineering directives from assistant chief engineer and chief engineer.
Tuân thủ và thực hiện các tiêu chuẩn kỹ thuật và các chỉ đạo của phó bộ phận và trưởng bộ phận kỹ thuật.
• Have a good understanding of the Hotel’s emergency procedures, Hotel security, fire regulations and all health and safety legislation and ensure implementation of those related to your department.
Có kiến thức tốt về các quy trình xử lý tình huống khẩn cấp của Khách sạn, an ninh trong Khách sạn, quy định về phòng chống cháy nổ và tất cả các quy định về an toàn và sức khỏe và đảm bảo triển khai các quy định liên quan đến bộ phận của mình.
• Have knowledge of the department procedures and standards; ensure the implementation all department procedures and standards
Có kiến thức về quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận, đảm bảo triển khai tất cả các quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận.
• Have knowledge of the hotel, its services, and facilities
Có kiến thức về khách sạn, dịch vụ và các tiện ích trong khách sạn.
• Handle equipment, tools, keys and supplies in proper way, kept in good working condition, regularly inspected, following instructions as directed, and ensure the team does the same.
Xử lý thiết bị, công cụ, chìa khóa và hàng hóa đúng cách, đảm bảo luôn hoạt động tốt và thường xuyên kiểm tra, tuân thủ các hướng dẫn theo chỉ dẫn và đảm bảo bộ phận mình tuân thủ quy định này
• Report maintenance deficiencies and items in need of repair and follow up to make it done
Báo cáo các thiết bị chưa được bảo trì và các thiết bị cần sửa chữa và theo dõi đôn đốc hoàn tất công việc
• Report hazard issues and follow up to make it done
Báo cáo các vấn đề nguy hiểm và theo dõi đôn đốc hoàn tất công việc
• Carry out lost and found procedures
Thực hiện các quy trình xử lý đồ thất lạc
• Ensure the standards of cleanliness and orderliness of all working areas
Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và ngăn nắp tất cả các khu vực làm việc
• Be environmentally aware
Có ý thức bảo vệ môi trường
• Handle guest inquiries, requests and resolves guest complaints using MIR (Make It Right).
Xử lý các yêu cầu của khách và giải quyết phàn nàn của khách theo quy trình MIR (Chúng tôi sẽ hoàn thiện dịch vụ)
• Ensure an exceptional level of customer service delivery at all times by providing personal assistance to the guests with a professional, pleasant and positive manner at all times.
Đảm bảo luôn đem lại dịch vụ khách hàng vượt trội thông qua việc hỗ trợ riêng cho khách một cách chuyên nghiệp, vui vẻ và tích cực.
• Be proactive and observant in service to identify guest needs before being asked.
Chủ động và tinh ý trong khi làm việc để xác định nhu cầu của khách trước khi khách hỏi.
• Practice Hilton grooming standards including uniform dress code, cleanliness and personal hygiene
Thực hiện các tiêu chuẩn về diện mạo như đồng phục, sạch sẽ và vệ sinh cá nhân
• Maintain good relationship with your colleagues, supervisors and other department
Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, giám sát của mình và các bộ phận khác.
• Assist other departments wherever necessary and maintain good working relationships
Hỗ trợ các bộ phận khi cần thiết và duy trì mối quan hệ làm việc tốt
• Attend training and meetings when required.
Tham dự chương trình đào tạo và các buổi họp khi được yêu cầu
• Carry out any other reasonable task set by the Hotel's Management
Thực hiện bất kì các nhiệm vụ hợp lý khác của ban quản lý Khách sạn.
• Set up audio, video and lighting to meet requirements.
Thiết lập âm thanh, hình ảnh và ánh sáng theo yêu cầu;
• Troubleshoot technical issues, pinpoint faults and offer remedies during events
Khắc phục các sự cố kỹ thuật, xác định lỗi kỹ thuật và đưa ra các biện pháp xử lý trong các sự kiện;
• Work closely with the Conference and Banqueting team
Phối hợp làm việc với bộ phận Hội thảo và tiệc
• To cooperate with the Banquet and Events department and function organizers in preparing for general function operations
Phối hợp với bộ phận Tiệc và sự kiện và các bộ phận chức năng để chuẩn bị các hoạt động chức năng chung phục vụ sự kiện;
• To operate all audio equipment, special lighting and video systems during functions
Vận hành tất cả các thiết bị âm thanh, đặc biệt là hệ thống ánh sáng và hình ảnh trong thời gian tổ chức sự kiện;
• Banqueting hall audio –video equipment maintenance and service and to be ready to use all times.
Bảo trì thiết bị âm thanh – hình ảnh sảnh tiệc và đảm bảo tất cả thiết bị trong tình trạng sẵn sàng sử dụng;
• Ensures that electrical rooms, electrical panels audio – video control rooms are kept clean and orderly.
Đảm bảo giữ gìn phòng điện, tủ bảng điện, phòng điều khiển âm thanh, hình ảnh luôn sạch sẽ và ngăn nắp.
Quyền lợi được hưởng
- Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance
- Get job-related professional training, opportunities for advancement.
- Professional and classy working environment.
Yêu cầu công việc
• Have required Certificates for the position as per Vietnam’s law.
Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến vị trí theo quy định của luật pháp Việt Nam.
• Positive attitude
Có thái độ tích cực
• Good communication skills, fluent in Vietnamese
Kĩ năng giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Việt
• Committed to delivering high levels of Guest service.
Mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ cao
• Excellent grooming standards
Có tiêu chuẩn diện mạo tốt
• Ability to work with ownership as well within a team
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
• Flexible and reliable
Linh hoạt và đáng tin
• Excellent attention to details
Có tính tỉ mĩ cao
• A passion for being on a winning team
Có mong muốn làm việc trong một tập thể đầy nhiệt huyết
• Strong work ethic
Có tinh thần trách nhiệm cao
• Ability to work under pressure
Khả năng chịu được áp lực công việc
• Flexibility to work late shifts
Linh hoạt trong những ca làm việc kết thúc trễ
• Methodical and well organized
Kĩ năng làm việc có phương pháp và tổ chức tốt
• Knowledge and experience of computer-based programs and the installation of AV equipment.
Có kiến thức và kinh nghiệm sử dụng các chương trình phần mềm trên máy tính và lắp đặt các thiết bị âm thanh ánh sáng.
• Good technical knowledge on performing process.
Trouble shooting and problem-solving skills is required.
Có kiến thức kỹ tốt về quy trình thực hiện công việc. Yêu cầu có kĩ năng khắc phục sự cố và giải quyết vấn đề.
• Experience in a similar position at international 5 star property is prefered
Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự ở khách sạn 5 sao quốc tế là một lợi thế
• Can speak English and other languages is prefered
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và các ngôn ngữ khác là một lợi thế
• Knowledge of Digital Audio Video and lighting system is prefered
Có kiến thức về hệ thống âm thanh, ánh sáng, hình ảnh kỹ thuật số là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Nhà hàng Yunka là concept mới năm tại vị trí Quận 1, TPHCM - một trong những nhà hàng thuộc hệ thống MomentumHospitality. Với hơn 3 năm trong lĩnh vực F&B, chúng tôi mong muốn ngày càng phát triển dựa trên cốt lõi hàng đầu là chất lượng dịch vụ về phục vụ cũng như ẩm thực.