Mô tả công việc
- Phân tích các vấn đề liên quan đến set up khách sạn
- Thay mặt GĐ phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề set up khách sạn
- Tham mưu cho GĐ về các vấn đề vận hành khách sạn.
- Tổng hợp, báo cáo đánh giá tình hình hoạt động khách sạn
- Tham mưu GĐ về các chiến lược phát triển khách sạn
- Tham gia họp với các đối tác, bộ phận khi được yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của Ban lãnh đạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tương xứng với năng lực
- Tham gia đầy đủ BHXH, công đoàn
- Môi trường làm việc hòa đồng, có cơ hội thăng tiến
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm Trợ Lý Giám đốc khách sạn là một lợi thế
- Có kinh nghiệm trong các ngành như: Du lịch; Nhà hàng, khách sạn…
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn, kinh tế, marketing,.
- Chịu được áp lực tốt, trách nhiệm cao, linh hoạt và quyết đoán
- Giao tiếp ngoại ngữ tốt (tiếng Anh bắt buộc)
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV qua kênh hoteljob hoặc qua Zalo: 0933 617 101 (Ms. Thùy Phương)
CÔNG TY MPC LOGISTICS: được thành lập từ năm 2000, tham gia vào thị trường vận tải đường bộ tại miền Trung và Nam của Việt Nam.
Với hơn 200 đầu xe tải có tải trọng khác nhau, hơn 600 nhân viên, đội xe tải riêng biệt của MPC cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ và đưa ra giải pháp quản lý Logistics hiệu quả tối ưu cho khách hàng.
Là đối tác tin cậy lâu năm của: Vinamilk, Daikin, Sony, Panasonic, ToTo, Nestle, Logitem, Ducth Lady, Ajinomoto, Calofic, New Viet Dairy, Unilever...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH,BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động tập thể
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2000, tham gia vào thị trường vận tải đường bộ tại miền Trung và Nam của Việt Nam.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng