Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nextop
Việc làm Nextop
Cập nhật 10/03/2025 11:21
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng

Admin-Coordinator
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Reception and Administration tasks
- Maintain / control office machines and bulletin board.
- Manage, register parking card, business card for employees.
- Maintain Company contact list, email, phone, and update monthly.
- Compose regulations / memo that related to Main office, Admin
- Monitor phone and hand-phone expenses monthly and send report to Accounting.
- Guest welcoming, meeting arrangement, and accommodation
*2/ Attendance record and annual leave for staff
- Check, validate daily time attendance
- Complete final time attendance as timeline from C&B team
3/ Transportation, Taxi and house usage coordination
- Car contract handling.
- “Car request” processing and coordinate and arrange car usage effectively
- Checking transport route/distance, toll fee and petrol
- Process transportation expenses payment procedure.
- Control and monitor taxi use properly
4/ Support HR functional task
- Visa extension, Work permit and support other legal documentation.
- Hotel / Accommodation (staff and expats)
- Payment procedure for Expenses of Office
5/ Employee relationship & company activities/ event
- Organize all company activities/ events (Year End Party, Company trip,…)
6/ Other administration work
- Purchase things for Depts.
- Office security, office cleaning, office decoration
Yêu Cầu Công Việc
• College/ University degree
• Have over 2 years of experience in Admin at foreign company.
• Must be Fluent in English
• Very good communication skill (both Vietnamese and English)
• Well organized and a problem solver
• Excellent interpersonal and communication skills, a team player
• Ability to work under pressure as well as multi-task
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
9 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực

Nextop
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH NEXTOP là một công ty Nhật Bản có trụ sở chính đặt tại Tokyo. Chúng tôi đang tập trung vào kinh doanh trực tuyến bao gồm dịch vụ tài chính trực tuyến, dịch vụ phát triển phần mềm CNTT, dịch vụ vận hành và bảo trì hệ thống CNTT và dịch vụ tư vấn quản lý. Chúng tôi đang nhắm đến khách hàng trên toàn thế giới với tầm nhìn trở thành khách hàng năng động nhất trong ngành dịch vụ trực tuyến.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Thông lượng cao này là do "hồ sơ theo dõi đã được chứng minh" của chúng tôi về khả năng chịu đựng lưu lượng truy cập tăng đột ngột để đáp ứng với những thay đổi trong môi trường thị trường.
Review Nextop
3.0
2 review
19/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Chế độ đãi ngộ tốt, môi trường ổn, văn phòng đẹp, trang thiết bị đủ điều kiện để phát triển khả năng bản thân. (RV)
22/01/2023
★
★
★
★
★
Java Developer
tại Hồ Chí Minh
Chế độ lương thuởng rất rõ ràng, không mập mờ như mấy công ty mình biết, ở Nextop 1 năm 14 tháng lương là đúng 14 tháng lương, tăng lương 2 lần/năm.(rv)
Những nghề phổ biến tại Nextop
Bạn làm việc tại Nextop? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Nextop
Click để đánh giá