Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 20 - 35
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương cứng + KPI + Thưởng năng suất
- Thu nhập trung bình 9 - 15 triệu/tháng (Lương cứng: 6.500.000 - 6.850.000 vnd/tháng)
- Thưởng KPI và thưởng năng suất lên tới 1.500.000 đ/tháng
- Làm thêm, tăng ca tính 150% - 200% - 400% lương
- Thời gian đào tạo (khoảng 2 tuần) được hỗ trợ 700k
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Ngân hàng Public Việt Nam là Công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Public Bank Berhad – tập đoàn ngân hàng hàng đầu tại Malaysia. Có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm, mạng lưới đã được mở rộng tới 12 Chi nhánh trên toàn quốc bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương, Chợ Lớn, Đồng Nai, Phunhuan, Thanh Xuân, Cau Giay, Tân Bình, Thanhkhe, Hadong và Phumyhung.