Mô tả công việc
Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
Yêu cầu công việc
Kỹ năng vi tính văn phòng.
Tốt nghiệp THPT;
Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
Quyền lợi
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Thử việc 100% lương;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:00:03
Ngân hàng Public Việt Nam là Công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Public Bank Berhad – tập đoàn ngân hàng hàng đầu tại Malaysia. Có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm, mạng lưới đã được mở rộng tới 12 Chi nhánh trên toàn quốc bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương, Chợ Lớn, Đồng Nai, Phunhuan, Thanh Xuân, Cau Giay, Tân Bình, Thanhkhe, Hadong và Phumyhung.