Mô tả công việc
Điều hành, giám sát và vận hành bếp
2. Nhiệm vụ trọng tâm
Nhiệm vụ 1:
1.1 Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp và những nhân viên liên quan đến quá trình chế biến món ăn cho khách.
1.2 Kiểm soát toàn bộ quá trình nhân viên thực hiện để đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng món ăn.
1.3 Trực tiếp kiểm tra món ăn kỹ càng trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ.
Nhiệm vụ 2:
2.1 Thực hiện kiểm tra chất lượng hàng hóa, thực phẩm mua vào
2.2 Thực hiện kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản cho phù hợp.
2.2 Trực tiếp quyết định việc hủy thực phẩm không đảm bảo chất lượng
2.3 Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, vệ sinh an toàn thực phẩm:
Nhiệm vụ 3:
3.1 Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm kê các loại công cụ, dụng cụ, tài sản, máy móc, trong gian bếp.
3.2 Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng, bảo quản các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp của nhân viên.
3.3 Quản lý nhân sự bộ phận bếp:
3.4 Kết hợp với bộ phận nhân sự để tuyển dụng, tuyển chọn và đào tạo nhân viên bếp
3.5 Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong bếp
3.5 Thiết lập các chính sách qui định trong bếp theo từng công việc và vị trí.
Nhiệm vụ 4:
4.1 Phổ biến các quy định, chính sách, thủ tục hành chính nhân sự của nhà hàng khách sạn cho nhân viên bộ phận bếp.
4.2 Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân viên, săp xếp ngày nghỉ lễ, phép cho nhân viên.
4.3 Tổ chức cuộc họp với các bếp phó, trưởng ca và bếp chính hàng ngày, phân công công việc và tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.
4.4 Đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận và cho những ý kiến về các khóa đào tạo, đào tạo chéo, và thăng chức, tạo điều kiện
để nhân viên phát huy hết năng lực của mình, cho ý kiến khi nhân viên đưa ra và chế biến những món ăn mới.
4.5 Kết hợp với Giám đốc bộ phận ẩm thực, phòng Sales & Marketing và Ban giám đốc để lập kế hoạch, phát triển các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn vàchương trình khuyến mại.
4.6 Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện nhiệm vụ được giao.
4.7 Tham gia cuộc họp các trưởng bộ phận và bộ phận ẩm thực.
4.8 Làm báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày cho bộ phận kế toán
4.9 Làm báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Giám đốc nhà hàng khách sạn.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, nhà ở...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: Cao đẳng/ Cử nhân trở lên chuyên ngành chế biến món ăn hoặc bằng cấp nghề đầu bếp
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vai trò tương đương tại các resort/ khách sạn quy mô 4 sao trở lên
3. Kỹ năng: Có khả năng điều hành, giám sát và tổ chức công việc
4. Các yêu cầu khác: Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Nhà Hàng Bò Tơ Quán Mộc tọa lạc Tại TP Hồ Chí Minh . Bò Tơ Quán Mộc mở ra một không gian kiến trúc ấn tượng, vừa lạ vừa quen với những khung cảnh xưa cũ, giản dị, đạm bạc nhưng dịu dàng, ấm áp. Thực khách đến đây không chỉ để trải nghiệm ẩm thực mà còn để trải nghiệm một không gian gợi nhiều ký ức ấu thơ, đong đầy cảm xúc, gần gũi như chính ngôi nhà của mình. Mỗi một khung cửa gỗ, chiếc bàn, cái ghế, thậm chí là rèm cửa, chạn bát đều ẩn dấu hình bóng một Hà Nội thập niên 80 - thời điểm khốn khó, vất vả nhưng lại chan chứa tình người và tiếng cười vô tư của những đứa trẻ.
Khách hàng yêu thích Bò Tơ Quán Mộc phần nhiều cũng vì món ăn ngon. Giống như tên gọi, chúng tôi chọn nguyên liệu là bò tơ – món ăn được xem là đặc sản vùng sông nước, từng tạo nên cơn sốt "bò tơ Tây Ninh" một thời ở Hà thành. Nhưng trải qua năm tháng, món ăn này của Bò Tơ Quán Mộc đã trở thành món ngon độc đáo mang phong vị riêng biệt của vùng Đông Kinh – Bắc Thành tự khi nào.
Tại Công ty CP Tầm nhìn Quốc tế Aladdin quan niệm vạn sự khởi nguồn từ con người, con người là tài sản vô giá, là trung tâm của sự phát triển và động lực để phát triển. Tất cả hoạt động kinh doanh của Công ty đều chỉ hướng đến kết quả cuối cùng là mang lại hạnh phúc nhân viên và toàn bộ cộng đồng. Do vậy, phúc lợi lớn nhất bạn được hưởng khi gia nhập vào công ty là gia nhập vào một DOANH NGHIỆP HẠNH PHÚC.
Chúng tôi mong rằng cùng với sự phát triển của công ty, bạn sẽ có nhiều cơ hội trau dồi nghiệp vụ chuyên môn cũng như phát huy tốt khả năng của mình, đóng góp vào thành tựu chung của tập thể Công ty CP Tầm nhìn Quốc tế Aladdin.