Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra và sắp xếp booking hằng ngày
- Thực hiện thanh toán cho khách dùng bữa tại nhà hàng, đơn hàng online và mua mang về
- Phục vụ khách dùng bữa tại nhà hàng
- Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Nhận thông tin từ các trưởng bộ phận về thực đơn, những vấn đề phát sinh hằng ngày.
- Chủ động quan sát, học hỏi và hỗ trợ các vị trí khác nhau theo sự phân công của cấp trên
- Dọn dẹp khu vực làm việc, bàn ăn trước và sau ca làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tháng nghỉ 4 ngày
- Thưởng doanh thu, tips, ngày lễ service charge
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm F&B, đã hoặc đang học liên quan đến ngành dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quản trị
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, chịu khó học hỏi
- Ngoại hình sáng sủa, năng động, hoạt bát
Yêu cầu hồ sơ
Khách sạn Northern Sài Gòn với 99 phòng được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, 100% phòng có cửa sổ rộng và cảnh đẹp, gồm 3 loại: Superior, Deluxe, Northern Suite.
Khách sạn Northern với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các trang thiết bị rất tiện nghi, quý khách sẽ hài lòng khi chọn đây là nơi tốt nhất trong thành phố Hồ Chí Minh
Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn, gần khu vực giải trí, trung tâm mua sắm, Nhà Hát Thành Phố, Bảo Tàng Di tích Chiến tranh, Dinh Thống Nhất, Nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố. Hãy dạo bước và cùng khám phá!