Mô tả công việc
Bạn có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay và muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nơi đổi mới và xuất sắc là kim chỉ nam cho mọi hoạt động? Tại Hong Ngoc Ha Travel, chúng tôi cam kết mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp cho những cá nhân tài năng, đồng thời duy trì sự bền vững và tin cậy trong mọi mối quan hệ. Với vị trí Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý/Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp, bạn sẽ có cơ hội trở thành một phần của đội ngũ năng động, sáng tạo và dẫn đầu trong ngành dịch vụ hàng không. Hãy gia nhập và cùng chúng tôi xây dựng những bước tiến đột phá.
1/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý
Số lượng: 3
Sale khách hàng mới:
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các đại lý, công ty du lịch, các cá nhân có nhu cầu mua vé để bán lại, mua cho cá nhân và người thân sử dụng.
- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.
- Tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH
Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:
- Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại.
- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ, chăm sóc và điều chỉnh chính sách phù hợp cho khách hàng.
- Lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ
- Làm hợp đồng và các biên bản, hồ sơ khác
- Làm báo cáo cho BLĐ.
- Gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng.
- Làm chính sách chiết khấu, chính sách thu phí dịch vụ.
- Liên hệ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng đối với các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ
- Liên hệ với Đại lý để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng khi hàng chi có yêu cầu từ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ.
- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá,....
- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác
- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng
- Nhắc nhở /thăm hỏi các khách hàng có công nợ xấu
- Kết hợp kế toán thu hồi công nợ khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng liên qua đến nghiệp vụ vé
- Hướng dẫn khách hàng cách đặt chỗ - xuất vé
- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi doanh số định kỳ hàng tuần/hàng tháng/hàng quí của khách hàng
- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu của HNH
- Kết hợp các phòng ban khác xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng
- Chạy các chương trình up sale tùy giai đoạn (famtrip, thưởng doanh số...
- Làm công văn/chứng từ liên quan đến yêu cầu cụ thể của khách hàng.
2/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp
Số lượng: 2
Sale khách hàng mới:
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.
- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, tạo hiệu quả kinh doanh.
- Tìm kiếm, tạo dựng và duy trì mối quan hệ, phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên các lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các đối tượng khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH.
Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:
- Chăm sóc, và duy trì mạng lưới khách hàng hiện hữu.
- Kết hợp với các phòng ban để đưa các chính sách và giải pháp phù hợp giải quyết các vấn đề, vướng mắc, nhu cầu của khách hàng, luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi doanh số định kỳ của khách hàng để kịp thời điều chỉnh (Bao gồm tổng hợp, báo cáo số liệu theo yêu cầu của khách hàng, phân tích kinh doanh).
- Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của Hãng hàng không, đối tác đến khách hàng phụ trách.
- Tìm kiếm và lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ.
- Làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng, biên bản, công văn, và hồ sơ khác...
- Làm hồ sơ thầu, báo giá dịch vụ, tham gia đấu thầu, thuyết trình sản phẩm, đàm phán hợp đồng.
- Làm và xây dựng hồ sơ năng lực.
- Tổng hợp các loại báo cáo cho khách hàng và/hoặc cho BLĐ.
- Chủ động gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá...
- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác.
- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng.
- Phối hợp theo dõi và thu hồi công nợ, đánh giá rủi ro công nợ và các vấn đề liên quan khác.
- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.
- Cập nhật, điều chỉnh chính sách tùy giai đoạn cho khách hàng.
- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu, upsales và cross sales các dịch vụ, hỗ trợ/phối hợp tìm kiếm giải pháp cho dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Kết hợp các phòng ban xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng.
- Phân tích, đề xuất giải pháp, tăng hiệu quả công việc/kinh doanh.
- Đại diện Công ty/phòng kinh doanh tham gia các hoạt động kết nối khách hàng/đối tác/các sự kiện trong giờ/ngoài giờ, trong nước/ ngoài nước.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức sales dành cho tệp khách hàng ở vị trí ứng tuyển
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách hàng doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, lữ hành, khách sạn hoặc trong ngành hàng không, ngân hàng...
Đọc hiểu & giao tiếp tốt tối thiểu 1 ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh, Hoa).
Thành thạo tin học văn phòng
Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo,
Khả năng làm việc nhóm, hòa nhã và cộng tác.
Phong cách làm việc năng động, nhanh nhẹn, chịu học hỏi, đáng tin cậy, trung thực, và kỹ luật.
Ngoại hình: tươm tất, gọn gàng, lịch sự.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
OH VACATION là một trong những đơn vị tiên phong và uy tín cung cấp dịch vụ “Kỳ nghỉ gia đình – Family Vacation”- dịch vụ nghỉ dưỡng mới mẻ, độc đáo và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ “Kỳ nghỉ gia đình” tại hai khu nghỉ dưỡng và tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Đà Nẵng, thành phố được đánh giá là điểm đến hàng đầu Việt Nam dành cho các du khách trong và ngoài nước:
+ Căn hộ nghỉ dưỡng tại khu resort Naman Retreat – khu resort nhiều năm dành được các giải thưởng danh giá về du lịch trên toàn thế giới.
+ Căn hộ nghỉ dưỡng tại Park Regis – Cocobay – khu phức hợp giải trí hàng đầu, với vị trí đắc địa nối giữa Đà Nẵng và Hội An.
Với sự hợp tác cùng với Naman Retreat được vận hành bởi Empire Hospitality, cùng với Park Regis Cocobay được vận hành và quản lý với thương hiệu Park Regis thuộc tập đoàn Staywell, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất tới khách hàng sử dụng dịch vụ và đến lưu trú tại đây.
Đồng thời, với đối tác hàng đầu thế giới trong việc cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ RCI (Resort Condominium International), OH VACATION luôn sẵn sàng được phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc lựa chọn các điểm đến quốc tế tại hơn 4.300 khu resorts tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.
Trong tương lai, OH VACATION sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với các khu nghỉ dưỡng trong nước để tạo sự đa dạng phong phú trong việc lựa chọn điểm đến tại Việt Nam, đồng thời chúng tôi sẽ không ngừng mở rộng và phát triển các dịch vụ du lịch trọn với tên gọi “One Service”, hướng đến sự tiện nghi và hài lòng của khách hàng thành viên khi sử dụng dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Đối với thị trường:
Góp phần đưa Việt Nam thành điểm đến du lịch – giải trí hàng đầu thế giới.
+ Khách du lịch quốc tế mong muốn đến Việt Nam và khao khát được quay trở lại Việt Nam để trải nghiệm những giá trị giải trí đích thực mà hiếm nơi nào có được.
+ Mỗi khách du lịch quốc tế tăng thời gian lưu trú tại Việt Nam thêm ít nhất một đêm.
Xây dựng cuộc cách mạng văn hóa du lịch cho người Việt Nam, giúp người Việt gia tăng chỉ số hạnh phúc thông qua du lịch và giải trí.
+ Mọi người dân Việt Nam đều có điều kiện thụ hưởng du lịch chất lượng cao với ngân sách hợp lý.
+ Tạo tư duy mới và xây dựng văn hóa du lịch cho người dân Việt Nam (mỗi năm du lịch ít nhất 1 tuần liên tục).
+ Tiên phong dẫn dắt xu hướng du lịch và giải trí cho người Việt Nam.
Đối với cổ đông:
Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, tối đa hóa giá trị gia tăng, luôn mang lại các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững cho các cổ đông.
Đối với xã hội:
Luôn luôn đóng góp tích cực trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống, tham gia vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp đối với đất nước
GIÁ TRỊ CỐT LÕI TRONG HOẠT ĐỘNG:
Oh Vacation đặt sự tiên quyết trong hoạt động kinh doanh là hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi hoạt động trên nguyên tắc:
+ Sáng tạo và đột phá mang lại trải nghiệm và dịch vụ chất lượng cao cho các gia đình.
+ Chuyên nghiệp, minh bạch trong việc phục vụ khách hàng.
+ Thượng tôn pháp luật.
Review OH VACATION
Trước khi dzô đây nhớ làm đủ giấy tờ , nộp đầy đủ hồ sơ nha , không nộp là khi nghỉ giam lương tới khi nào nộp đủ mới được lãnh đó ạ.
Thời gian linh hoạt, nhân viên thân thiện nhưng không có lộ trình nghề nghiệp rõ ràng