Phúc lợi
- Laptop
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Tam Son International Joint Stock Company is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group established in 1994 in Vietnam. Tam Son was initially founded in 2005 with a mission to bring global luxury fashion brands to Vietnam.
Since then, we have expanded our portfolio beyond fashion and into various luxury fields including watches, jewelry and audio-visual technology brands including Patek Philippe, Hermès, Vacheron Constantin, Piaget, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent, Hugo Boss, Kenzo, Bang & Olufsen. Tam Son currently operates a network of 60 stores in both Hanoi and Ho Chi Minh City. The company plays an important role in the development of Openasia Group.
Tam Son is proud to keep expanding with the most attractive benefits in the Luxury Retail Market.
SCOPE OF WORK
1. Research and stay up-to-date on market information and communication trends
Nghiên cứu và cập nhật thông tin thị trường và xu hướng truyền thông
- Observe and collect information on clients’ products and services.
Quan sát và thu thập thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của khách hàng - Be well versed in all agencies’ systems/procedures and keep updated on marketing and communication trends.
Thông thạo tất cả các hệ thống/ quy trình của đại lý và luôn cập nhật các xu hướng tiếp thị và truyền thông. - Keep the team fully abreast of all competitive advertising and press coverage of the brands, their competitors, and the market place.
Giữ cho nhóm nắm bắt được đầy đủ tất cả các quảng cáo cạnh tranh và báo chí đưa tin về các thương hiệu, đối thủ cạnh tranh của họ và thị trường.
2. Act as the key coordinator of the Marcom team for client management and marketing/ communication execution
Đóng vai trò là điều phối viên chính của nhóm Marcom để quản lý khách hàng và thực hiện tiếp thị/ truyền thông
- Ensure the superior quality service and experiential communications ideas are delivered timely and executed effectively to clients.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội và các ý tưởng truyền thông trải nghiệm được cung cấp kịp thời và thực thi hiệu quả cho khách hàng. - Be the main contact between the Marcom team and other internal departments (including operation and back office teams) to ensure the efficiency of all marketing and communication activities for clients/accounts.
Là đầu mối liên hệ chính giữa nhóm Marcom và các bộ phận nội bộ khác (bao gồm cả nhóm vận hành và bộ phận hỗ trợ) để đảm bảo hiệu quả của tất cả các hoạt động tiếp thị và truyền thông cho khách hàng/ tài khoản. - Seek, work closely, and well manage suppliers on issues relating to the efficient administration of the accounts.
Tìm kiếm, hợp tác chặt chẽ và quản lý tốt các nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến việc quản lý hiệu quả các tài khoản. - Take responsibility for invoice control/estimation and queries in liaison with the Marcom department and other departments.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát / ước tính hóa đơn và các truy vấn trong mối liên hệ với bộ phận Marcom và các bộ phận khác.
3. Assist Marcom Manager during the execution:
Hỗ trợ Trưởng phòng trong quá trình thực hiện:
- Assist individuals and team among Marcom team in the preparation of materials for clients’ meeting and regular reports.
Hỗ trợ các cá nhân và nhóm trong nhóm Marcom trong việc chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp của khách hàng và các báo cáo thường xuyên. - Assist to formulate and implement effective communication to clients
Hỗ trợ xây dựng và thực hiện giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
4. Other administration tasks
Một số công việc quản lý khác
- Communicate between clients and team to complete contracts, billings, pitching documents, etc.
Giao tiếp giữa khách hàng và nhóm để hoàn thành hợp đồng, lập hóa đơn, tài liệu quảng cáo, v.v. - Deliver reports, analysis, and other tasks as requested
Cung cấp báo cáo, phân tích và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
REQUIREMENTS:
- BA degree in Communications, Advertising, Business, Marketing or related disciplines/ Bằng Cử nhân về Truyền thông, Quảng cáo, Kinh doanh, Tiếp thị hoặc các ngành liên quan
- Knowledge of the high-end product market is an advantage/ Có kiến thức về thị trường sản phẩm High-end là một lợi thế
- Fluent communication and presentation skills, both in verbal and in writin/ Kỹ năng giao tiếp và trình bày thông thạo cả bằng lời nói và văn bản
- Desk research and analysis skills/ Kỹ năng phân tích và nghiên cứu
- Fluency in both verbal and written English is preferred/ Ưu tiên sử dụng thành thạo cả tiếng Anh nói và viết
- Organized and detail-oriented individual/ Cá nhân có tổ chức và định hướng chi tiết
- Creative thinking, good communication, and motivation/ Tư duy sáng tạo, giao tiếp tốt, có động lực
- Teamwork and responsibility/ Tinh thần đồng đội và trách nhiệm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 4 Tr VND
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)