Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
As Retail Coordinator, you must exemplify our company values and take all necessary steps to support Retail Brand Manager / Retail department to ensure the overall success of assigned brands’ boutiques in Vietnam
Là nhân viên trực thuộc phòng Bán lẻ, ứng viên cần hiểu rõ các giá trị của công ty để từ đó thực hiện các công việc cần thiết để hỗ trợ cho các Quản lý nhãn hàng bán lẻ / Phòng bán lẻ để đảm bảo thành công của từng thương hiệu được giao
You will work in collaboration with the Retail, Marketing and other related departments. You will report directly to Retail Department.
Ứng viên sẽ làm việc cùng với bộ phận Bán lẻ, Marketing và các bộ phận liên quan khác trong công ty. Ứng viên sẽ báo cáo trực tiếp với Phòng bán lẻ.
• Preparing data for the brand's shipments monthly (on average, there are about 60 shipments per month including goods for selling and non-merchandise goods)
Chuẩn bị data cho các lô hàng của các thương hiệu về trong tháng (trung bình mỗi tháng có khoảng 60 lô hàng bao gồm hàng bán và hàng non-merchandise)
• Summarize results, monitor BEY, BEM (Best Employee of the Month) programs, Best Store
Tổng hợp kết quả, theo dõi các chương trình BEY, BEM (Nhân viên suất xắc tháng), Cửa hàng xuất sắc
• Collecting Seasonal Test results
Tập hợp kết quả Seasonal Test
• Aggregating, store, and update the process date of the Retail department
Tổng hợp lưu trữ update date quy trình của bộ phận Retail
• Systematize documents, draft and issue official documents
Hệ thống văn bản, soạn thảo ban hành công văn
• Summarize scoring and evaluation of SOP operation
Tổng hợp chấm điểm đánh giá vận hành SOP
• Track beauty benefits and other operations
Theo dõi trợ cấp làm đẹp và các việc vận hành khác
• Preparing necessary data and send to Admin department to ask for a license for the store's promotions
Chuẩn bị số liệu cần thiết gửi bộ phận Admin xin giấy phép cho các chương trình khuyến mãi của cửa hàng
• Gathering results (revenue, traffic, aggregate feedback from stores...) of promotions, promotions, events
Tập hợp kết quả (doanh thu, traffic, tổng hợp feedback từ cửa hàng...) các chương trình khuyến mãi, sự kiện
• Preparing tasks related to issuing vouchers/coupons for brands
Chuẩn bị các công việc liên quan đến phát hành voucher/coupon cho nhãn hàng
• Perform other tasks assigned during working time at Retail department
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao trong thời gian làm việc tại bộ phận Bán lẻ
Yêu Cầu Công Việc
- Skills
- Excel, Power point, other computer skills
- Knowledge & Qualification
- College/ University
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
- At least 1 years of relevant experience in fashion, or in similar capacity
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới thời trang hoặc có năng lực tương tự
- Passion in retail industry
Có đam mê với ngành bán lẻ
- Good command in English
Tiếng anh tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)