Openasia Group ★ 3.3

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Openasia Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Ngân hàng
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Openasia Group

Cập nhật 22/09/2025 23:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Openasia Group
[Tam Sơn] Hn - Retail Brand Manager
Openasia Group 3.3★
3 đánh giá 286 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 21, ngõ 2 phố Lê Văn Hưu,Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group established in 1994 in Vietnam.
Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers' companion to discover inspiration.
As Retail Executive, you must exemplify our company values and take all necessary steps to ensure the overall success of assigned brands' boutiques in Vietnam, as well as meeting your financial and service targets.
Là nhân viên trực thuộc phòng Bán lẻ, ứng viên cần hiểu rõ các giá trị của công ty để từ đó thực hiện các công việc cần thiết để đảm bảo thành công của từng thương hiệu được giao cũng như đạt chỉ tiêu về doanh số và chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng.
Prepare weekly and monthly reports (sales, traffic, inventory and other reports) and analyze performance of each brand's boutique
Chuẩn bị các báo cáo tuần và báo cáo tháng theo tiêu chuẩn đề ra của từng thương hiệu và phân tích hiệu quả hoạt động của từng thương hiệu trong tuần và trong tháng
Organize and supervise VM planning
Tổ chức trưng bày cho từng cửa hàng của các thương hiệu được giao và theo dõi tiến trình đó
Organize brand's training schedule and supervise the test of each seaso
Tổ chức lịch đào tạo cho từng thương hiệu và giám sát các buổi kiểm tra sau đào tạo cho mỗi mùa
Manage international shipments and payments for assigned brands
Quản lý việc nhận hàng từ Hãng và theo dõi việc thanh toán cho từng đợt hàng của các thương hiệu được giao
Work closely with marketing and CRM to prepare marketing and promo activities for each season of assigned brands
Làm việc với bộ phận Marketing, CRM để lên kế hoạch cho các hoạt động marketing cho từng mùa cho từng thương hiệu được giao
Suggest periodic promotions (special discounts or offers, corporate or VIP events) in order to increase clients acquisitions, visits and sales in assigned brands' boutiques
Đề xuất các chương trình (giảm giá đặc biệt, sự kiện cho khách hàng VIP) để tăng lượng khách đến mua sắm tại cửa hàng cũng như tăng doanh số bán hàng cho các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao
Implement and organize annual performance reviews: prepare data, assist Retail Manager in setting up specific objectives for improvement
Hỗ trợ Giám đốc bộ phận Bán lẻ trong việc chuẩn bị báo cáo hàng năm và đặt ra những tiêu chí để nâng cao hiệu quả hoạt động của các thương hiệu được giao
Ensure that assigned brands' boutique members are aware and comply with Company's policies and procedures
Đảm bảo nhân viên làm việc tại các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách và qui chế của công ty đề ra
Visit assigned brands' boutiques on a regular basic
Đi kiểm tra các cửa hàng theo lịch của bộ phận Bán lẻ
Participate actively in preparing seasonal orders for assigned brands' boutiques
Chuẩn bị các công việc cần thiết cho việc mua hàng mỗi mùa của thương hiệu được giao
Supervise retail - customer service: shipments, orders, internal stock transfers and etc
Theo dõi các công việc liên quan đến hàng hóa luân chuẩn nội bộ cũng như hàng hóa nhận từ hãng
Analyze boutiques' stock levels, sales and discuss ways to improve turnover in each boutique with Retail Manager. Organize stock transfers between boutiques when necessary
Phân tích số liệu hàng hóa tồn kho cũng như doanh số bán để có kế hoạch đẩy mạnh việc bán hàng cho từng cửa hàng. Tổ chức việc luân chuyển hàng giữa các cửa hàng
Supervise proper recording of sales in all the boutiques
Theo dõi các báo cáo bán hàng của cửa hàng
Supervise clients' information acquisition and database updates
Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng của cửa hàng
Identify and suggest ways to improve service practices and procedures
Đề xuất các phương án mới để cải thiện dịch vụ khách hàng và các qui chế thực hiện
Ensure promotions are accurate and in line with company's standard
Đảm bảo các chương trình khuyến mại là phù hợp với tiêu chuẩn của Công ty
Build incentive program to motivate, and encourage retail sales staff to achieve sales target
Xây dựng các chính sách thưởng theo doanh số để động viên khuyển khích nhân viên đạt chỉ tiêu
Handle customer complaints, issues and questions
Xử lý khiếu nại các vấn đề liên quan đến dịch vụ sau bán hàng của khách hàng.
Carry on other assigned tasks
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao trong thời gian làm việc tại bộ phận Bán lẻ
Prepare weekly and monthly reports (sales, traffic, inventory and other reports) and analyze performance of each brand's boutique
Chuẩn bị các báo cáo tuần và báo cáo tháng theo tiêu chuẩn đề ra của từng thương hiệu và phân tích hiệu quả hoạt động của từng thương hiệu trong tuần và trong tháng
Organize and supervise VM planning
Tổ chức trưng bày cho từng cửa hàng của các thương hiệu được giao và theo dõi tiến trình đó
Organize brand's training schedule and supervise the test of each seaso
Tổ chức lịch đào tạo cho từng thương hiệu và giám sát các buổi kiểm tra sau đào tạo cho mỗi mùa
Manage international shipments and payments for assigned brands
Quản lý việc nhận hàng từ Hãng và theo dõi việc thanh toán cho từng đợt hàng của các thương hiệu được giao
Work closely with marketing and CRM to prepare marketing and promo activities for each season of assigned brands
Làm việc với bộ phận Marketing, CRM để lên kế hoạch cho các hoạt động marketing cho từng mùa cho từng thương hiệu được giao
Suggest periodic promotions (special discounts or offers, corporate or VIP events) in order to increase clients acquisitions, visits and sales in assigned brands' boutiques
Đề xuất các chương trình (giảm giá đặc biệt, sự kiện cho khách hàng VIP) để tăng lượng khách đến mua sắm tại cửa hàng cũng như tăng doanh số bán hàng cho các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao
Implement and organize annual performance reviews: prepare data, assist Retail Manager in setting up specific objectives for improvement
Hỗ trợ Giám đốc bộ phận Bán lẻ trong việc chuẩn bị báo cáo hàng năm và đặt ra những tiêu chí để nâng cao hiệu quả hoạt động của các thương hiệu được giao
Ensure that assigned brands' boutique members are aware and comply with Company's policies and procedures
Đảm bảo nhân viên làm việc tại các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách và qui chế của công ty đề ra
Visit assigned brands' boutiques on a regular basic
Đi kiểm tra các cửa hàng theo lịch của bộ phận Bán lẻ
Participate actively in preparing seasonal orders for assigned brands' boutiques
Chuẩn bị các công việc cần thiết cho việc mua hàng mỗi mùa của thương hiệu được giao
Supervise retail - customer service: shipments, orders, internal stock transfers and etc
Theo dõi các công việc liên quan đến hàng hóa luân chuẩn nội bộ cũng như hàng hóa nhận từ hãng
Analyze boutiques' stock levels, sales and discuss ways to improve turnover in each boutique with Retail Manager. Organize stock transfers between boutiques when necessary
Phân tích số liệu hàng hóa tồn kho cũng như doanh số bán để có kế hoạch đẩy mạnh việc bán hàng cho từng cửa hàng. Tổ chức việc luân chuyển hàng giữa các cửa hàng
Supervise proper recording of sales in all the boutiques
Theo dõi các báo cáo bán hàng của cửa hàng
Supervise clients' information acquisition and database updates
Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng của cửa hàng
Identify and suggest ways to improve service practices and procedures
Đề xuất các phương án mới để cải thiện dịch vụ khách hàng và các qui chế thực hiện
Ensure promotions are accurate and in line with company's standard
Đảm bảo các chương trình khuyến mại là phù hợp với tiêu chuẩn của Công ty
Build incentive program to motivate, and encourage retail sales staff to achieve sales target
Xây dựng các chính sách thưởng theo doanh số để động viên khuyển khích nhân viên đạt chỉ tiêu
Handle customer complaints, issues and questions
Xử lý khiếu nại các vấn đề liên quan đến dịch vụ sau bán hàng của khách hàng.
Carry on other assigned tasks
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao trong thời gian làm việc tại bộ phận Bán lẻ

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
​Core Competencies
Team work / Co-operation
Enthusiasm, honesty and loyalty
Problem solving
Skills
Good problem solving and negotiation skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề và đàm phán
Excellent interpersonal, communication and teamwork skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm xuất sắc
Excellent prioritization skill and ability to coordinate a variety of work activities/ Kỹ năng ưu tiên và khả năng điều phối nhiều hoạt động công việc xuất sắc
Excellent organizational skills/ Kỹ năng tổ chức xuất sắc
Good budgeting skills/ Kỹ năng lập ngân sách tốt
Attention to details./ Chú ý đến chi tiết
Excellence word, excel, ppt... skills/ Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
Excellence presentation skill/ Kỹ năng thuyết trình xuất sắc
Knowledge & Qualification
BA Degree in Economics or relevant field./ Có bằng cử nhân kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
At least 5-7 years' experience of the retail environment and experience in new store openings and luxury brands./ Ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm trong môi trường bán lẻ và kinh nghiệm mở cửa hàng mới và nhãn hiệu sang trọng.
An understanding of the value of brands and the ability to communicate brand values./ Có sự hiểu biết về giá trị của thương hiệu và khả năng truyền đạt các giá trị của thương hiệu

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Openasia Group
Openasia Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 21, Ngõ Lê Văn Hưu 2, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.

“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”

“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Xây dựng đội nhóm
  • Buổi tiệc

Lịch sử thành lập

  • 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
  • 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
  • 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
  • 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
  • 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
  • 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
  • 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
  • 1998: Ba đối tác mua lại mangament
  • 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam

Mission

Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.


Review Openasia Group

3.3
3 review

13/04/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình tuyển dụng không tôn trọng ứng viên, thiếu phản hồi sau phỏng vấn

19/11/2024
Thực tập sinh bán hàng tại Hồ Chí Minh

Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)

19/11/2024
Kỹ sư điện tử tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)

Những nghề phổ biến tại Openasia Group

Bạn làm việc tại Openasia Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Openasia Group

Openasia Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo