Openasia Group ★ 3.3

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Openasia Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Ngân hàng
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Openasia Group

Cập nhật 22/09/2025 23:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Openasia Group
[Tam Sơn] Hcm - Marcom Intern/ Thực Tập Sinh Marketing Và Truyền Thông
Openasia Group 3.3★
3 đánh giá 286 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 4 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group established in 1994 in Vietnam.
Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers' companion to discover inspiration.
For more information, please visit: [protected info]
SCOPE OF WORK
1. Research and stay up-to-date on market information and communication trends
Nghiên cứu và cập nhật thông tin thị trường và xu hướng truyền thông
Observe and collect information on brand' products and services.
Quan sát và thu thập thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu.
Be well versed in all agencies' systems/procedures and keep updated on marketing and communication trends.
Thông thạo tất cả các hệ thống/ quy trình và luôn cập nhật các xu hướng tiếp thị và truyền thông.
Keep the team fully abreast of all competitive advertising and press coverage of the brands, their competitors, and the market place.
Giữ cho nhóm nắm bắt được đầy đủ tất cả các quảng cáo cạnh tranh và báo chí đưa tin về các thương hiệu, đối thủ cạnh tranh của họ và thị trường.
2. Act as the key coordinator of the Marcom team for brand management and marketing/ communication execution
Đóng vai trò là điều phối viên chính của nhóm Marcom để quản lý thương hiệu và thực hiện tiếp thị/ truyền thông
Ensure the superior quality service and experiential communications ideas are delivered timely and executed effectively to brands.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội và các ý tưởng truyền thông trải nghiệm được cung cấp kịp thời và thực thi hiệu quả cho thương hiệu.
Be the main contact between the Marcom team and other internal departments (including operation and back office teams) to ensure the efficiency of all marketing and communication activities for brands.
Là đầu mối liên hệ chính giữa nhóm Marcom và các bộ phận nội bộ khác (bao gồm cả nhóm vận hành và bộ phận hỗ trợ) để đảm bảo hiệu quả của tất cả các hoạt động tiếp thị và truyền thông cho thương hiệu.
Seek, work closely, and well manage suppliers on issues relating to the efficient administration of the brands.
Tìm kiếm, hợp tác chặt chẽ và quản lý tốt các nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến việc quản lý hiệu quả các thương hiệu.
Take responsibility for invoice control/estimation and queries in liaison with the Marcom department and other departments.
Chịu trách nhiệm kiểm soát / ước tính hóa đơn và các truy vấn trong mối liên hệ với bộ phận Marcom và các bộ phận khác.
3. Assist Marcom Manager during the execution:
Hỗ trợ Trưởng phòng trong quá trình thực hiện:
Assist individuals and team among Marcom team in the preparation of materials for brands' meeting and regular reports.
Hỗ trợ các cá nhân và nhóm trong nhóm Marcom trong việc chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp của thương hiệu và các báo cáo thường xuyên.
Assist to formulate and implement effective communication to brands.
Hỗ trợ xây dựng và thực hiện giao tiếp hiệu quả với thương hiệu.
4. Other administration tasks
Một số công việc quản lý khác
Communicate between brands and team to complete contracts, billings, pitching documents, etc.
Giao tiếp giữa thương hiệu và nhóm để hoàn thành hợp đồng, lập hóa đơn, tài liệu quảng cáo, v.v.
Deliver reports, analysis, and other tasks as requested
Cung cấp báo cáo, phân tích và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

REQUIREMENTS:
6-month full-time internship (Monday-Friday)/ Thực tập full-time trong vòng 6 tháng (Thứ 2-Thứ 6)
BA degree in Communications, Advertising, Business, Marketing or related disciplines/ Bằng Cử nhân về Truyền thông, Quảng cáo, Kinh doanh, Tiếp thị hoặc các ngành liên quan
Knowledge of the high-end product market is an advantage/ Có kiến thức về thị trường sản phẩm High-end là một lợi thế
Fluent communication and presentation skills, both in verbal and in writin/ Kỹ năng giao tiếp và trình bày thông thạo cả bằng lời nói và văn bản
Desk research and analysis skills/ Kỹ năng phân tích và nghiên cứu
Fluency in both verbal and written English is preferred/ Ưu tiên sử dụng thành thạo cả tiếng Anh nói và viết
Organized and detail-oriented individual/ Cá nhân có tổ chức và định hướng chi tiết
Creative thinking, good communication, and motivation/ Tư duy sáng tạo, giao tiếp tốt, có động lực
Teamwork and responsibility/ Tinh thần đồng đội và trách nhiệm

Quyền lợi được hưởng

Máy tính xách tay
Phụ cấp
Đào tạo
Công tác phí
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Openasia Group
Openasia Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 21, Ngõ Lê Văn Hưu 2, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.

“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”

“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Xây dựng đội nhóm
  • Buổi tiệc

Lịch sử thành lập

  • 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
  • 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
  • 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
  • 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
  • 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
  • 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
  • 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
  • 1998: Ba đối tác mua lại mangament
  • 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam

Mission

Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.


Review Openasia Group

3.3
3 review

13/04/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình tuyển dụng không tôn trọng ứng viên, thiếu phản hồi sau phỏng vấn

19/11/2024
Thực tập sinh bán hàng tại Hồ Chí Minh

Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)

19/11/2024
Kỹ sư điện tử tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)

Những nghề phổ biến tại Openasia Group

Bạn làm việc tại Openasia Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Openasia Group

Openasia Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo